Thầy đẹp trai dạy cách thoát hiểm khi ở nhà một mình

Giáo dụcThứ Năm, 18/10/2012 06:28:00 +07:00

(VTC News)- Sau hai clip đối phó với yêu râu xanh và khi gặp cướp được rất nhiều bạn trẻ thích thú, thầy Nguyễn Khắc Hiếu vừa cho ra mắt clip "ở nhà một mình".

(VTC News)- Sau hai clip đối phó với yêu râu xanh và khi gặp cướp được rất nhiều bạn trẻ thích thú, thầy giáo đẹp trai Nguyễn Khắc Hiếu vừa cho ra mắt clip thứ ba mang tên "Ở nhà một mình".

Nội dung của đoạn clip là tình huống một cậu bé ở nhà một mình khi bố mẹ, người lớn đi vắng và bị kẻ xấu lợi dụng lòng tin để đột nhập vào nhà. Đây là tình huống rất phổ biến và thực tế ai cũng có thể gặp phải.

 Tình huống đặt ra trong clip rất thực tế và ai cũng có thể gặp phải

 Tên cướp lợi dụng sự ngây thơ của cậu bé để vào được nhà
 Sau đó uy hiếp cậu bé nhằm cướp của

Trong đoạn clip thú vị này, thầy Nguyễn Khắc Hiếu đã chỉ ra những biện pháp nhằm đối phó với những tên trộm khi chỉ có một mình ở nhà. Những biện pháp được đưa ra dưới những tên gọi rất hài hước như "gào thét trong toilet, gào rú trong phòng ngủ", “nhỏ mà có võ”..

 Thầy Hiếu đưa ra những biện pháp hữu ích dưới những tên gọi hài hước
Thầy giáo điển trai này chia sẻ khi cướp vào nhà, chúng ta cần bình tĩnh vì “người hiểu rõ địa thế trong nhà nhất chính là chúng ta, đó chính là ưu thế lớn nhất giữa bạn và tên cướp”. Các bạn hãy tỏ ra hợp tác hoặc chơi trò “Đi tìm kho báu” với tên cướp để đánh lạc hướng hắn, tìm cách kêu cứu.
Đặc biệt, những bài học bổ ích  được thể hiện một cách sinh động và hài hước trong đoạn clip đã khiến rất nhiều bạn trẻ thích thú và ủng hộ.
 
Không những thế, bên cạnh clip mang tên "Ở nhà một mình", thầy Nguyễn Khắc Hiếu còn làm thêm một clip phụ mang tên "10 tư thế võ thoát hiểm" cũng vô cùng bổ ích và thú vị.
 Một trong những tư thế võ để thoát hiểm của thầy Hiếu đưa ra

 

Dự kiến sắp tới thầy giáo đẹp trai này sẽ cho ra mắt clip "Lợi ích của tình yêu ở tuổi học trò" để giúp các bạn trẻ biết trân trọng những rung động tuổi học trò để cho tình cảm này là động lực giúp các bạn tiến bộ hơn.

Đây chắc chắn sẽ là clip thu hút được nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ.


Hoàng Anh
Bình luận
vtcnews.vn