Thầy cũ của Văn Quyến mất việc

Thể thaoThứ Ba, 03/03/2015 10:28:00 +07:00

(VTC News)- HLV Nguyễn Văn Sỹ là người đầu tiên mất việc ở V-League 2015.

(VTC News)- HLV Nguyễn Văn Sỹ là người đầu tiên mất việc ở V-League 2015.

Thành tích yếu kém của Xổ số kiến thiết Cần Thơ ở V-League khiến HLV Văn Sỹ phải nói lời tạm biệt đội bóng Tây đô. Thông tin này được xác nhận chiều nay khi XSKT Cần Thơ bắt đầu trở lại tập luyện sau đợt nghỉ Tết nguyên đán.

Như vậy, thầy cũ của Văn Quyến là chiến lược gia đầu tiên mất việc ở V-League 2015. Rõ ràng, đội bóng miền Tây không chấp nhận kết quả tồi tệ ở V-League dù đã đầu tư hàng chục tỷ để mua quân hồi đầu mùa, trong đó có bản hợp đồng đắt giá dành cho thủ thành Bửu Ngọc.

Thực tế, XSKT Cần Thơ có đội hình khá ổn. Họ thậm chí còn sở hữu tiền đạo Văn Thắng- người đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 8 bàn thắng. Tuy nhiên, hàng thủ thường xuyên mất tập trung, ngoại binh chỉ có chất lượng chuyên môn trung bình khiến công việc của Văn Sỹ tại V-League trở nên đầy khó khăn.

Trước khi về dẫn dắt XSKT Cần Thơ theo bản hợp đồng 3 năm, HLV Nguyễn Văn Sỹ tỏ ra rất có duyên cùng V.Ninh Bình. Ông đã cùng V.Ninh Bình giành cúp quốc gia, tham dự AFC Cup, trước khi cả đội giải thể vì vụ án bán độ gây xôn xao dư luận.

Hiện trợ lý Nguyễn Thành Danh tạm thời thay thế HLV Nguyễn Văn Sỹ.
Clip: XSKT Cần Thơ 3-1 HAGL

N.D
Bình luận
vtcnews.vn