Thầy Công Phượng không lên tuyển làm trợ lý cho Miura

Thể thaoThứ Tư, 02/12/2015 07:41:00 +07:00

HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã từ chối lên tuyển U23 Việt Nam làm trợ lý cho HLV Miura ngay sau khi dẫn đắt U21 HAGL giành chức vô địch U21 Quốc tế 2015.

(VTC News) – HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã từ chối lên tuyển U23 Việt Nam làm trợ lý cho HLV Miura ngay sau khi dẫn đắt U21 HAGL giành chức vô địch U21 Quốc tế 2015.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn là thành viên BHL U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2016 và SEA Games 28 trong vai trò HLV thủ môn. Ông thầy người Gia Lai tỏ ra khá ăn ý với cách làm việc của thuyền trưởng Miura và người đồng nghiệp Trần Công Minh trong BHL.

Chính vì thế, ở lần tập trung chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á lần này, HLV Miura tiếp tục thông qua VFF mời ông Tuấn tham gia thành phần BHL đội U23 Việt Nam.

Tuy nhiên, HLV vừa cùng U21 HAGL vô địch giải U21 quốc tế buộc phải từ chối với lý do rất bận việc tại CLB.
HLV Nguyễn Quốc Tuấn trong buổi họp báo sau trận thắng U21 Việt Nam (Ảnh: Quang Minh)
HLV Nguyễn Quốc Tuấn không lên tuyển làm trợ lý cho HVL Miura đợt này (Ảnh: Quang Minh)
“Tôi ghi nhận lời mời của VFF nhưng không thể tham gia đợt này bởi công việc tại CLB HAGL quá nhiều. Hiện tại, tôi vừa phải huấn luyện đội 1, vừa theo tuyến trẻ để chuẩn bị tối đa cho V-League 2016” - HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết.

Không có được sự phục vụ của HLV Nguyễn Quốc Tuấn, ông Miura đã mời HLV Nguyễn Đức Cảnh, người hiện là HLV thủ môn ở đội tuyển Việt Nam. Ông Cảnh đã có thời gian dài làm việc cùng HLV Miura nên cũng sẽ không có gì phải lo ngại.

Theo lịch, sáng nay U23 Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên tại trung tâm đào tạo trẻ VFF. Trước đó 1 ngày, U23 Việt Nam đã hội quân tại khách sạn.

Cũng trong ngày hôm nay, tiền vệ được triệu tập bổ sung Lương Xuân Trường sẽ có mặt ở đội tuyển.


Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn