Thấy cậu đánh ông bà ngoại, cháu gái quay clip tung lên facebook cầu cứu

Thời sựThứ Sáu, 28/04/2017 21:44:00 +07:00

Bức xúc vì thấy cậu ruột nhiều lần đánh đập ông bà ngoại hơn 80 tuổi, Y. đã quay clip và tung lên facebook để kêu cứu.

Ngày 28/4, mạng xã hội facebook lan truyền một clip ghi lại cảnh người đàn ông khoảng 40 tuổi cầm dao rượt đánh 2 cụ già, còn người cầm điện thoại quay thì liên tục gào góc.

Video: Phẫn nộ con trai cầm dao đuổi đánh bố mẹ hơn 80 tuổi

Theo tài khoản facebook Nguyễn Hoàng Y., (người chia sẻ clip), người đàn ông cầm dao trong clip chính là cậu ruột của Y., tên là Nguyễn Hoàng M. (trú tại xã Tân Vĩnh Hiệp, huyện Tân Uyên, Bình Dương).

Còn 2 người bị đánh là ông Nguyễn Hoàng T. (85 tuổi) và bà Đinh Thị Đ. (82 tuổi), bố mẹ ruột của M., đều ở xã Tân Vĩnh Hiệp.

Trong clip, M. liên tục xưng "mày, tao" với bố mẹ, thậm chí là đánh vào đầu ông T. khiến ông này chảy máu. Bà Đ. vào can ngăn cũng bị M. đánh liên tục vào người, khiến bà ngã xuống. Sau đó, ông T. phải chạy sang nhà người quen gần đó để trốn con trai.

Hinh anh Thay cạu dánh ong bà ngoại, cháu gái quay clip tung len facebook

M. nhẫn tâm cầm dao rượt đuổi bố mẹ vì mâu thuẫn đất đai.

Cũng theo chia sẻ của Y., nguyên nhân khiến M. đánh bố mẹ mình là vì mâu thuẫn đất đai từ lâu trong gia đình giữa M. và các chị gái. Nhiều lần ông bà T. mời công an tới, nhưng mọi chuyện vẫn không được giải quyết, M. vẫn tiếp tục đến nhà bố mẹ đẻ gây sự. Quá bức xúc vì hành động của cậu mình, Y. quyết định quay lại clip đăng lên facebook để kêu cứu

"Tôi chỉ mong mọi chuyện được pháp luật xử lý nghiêm, để cậu M. không qua nhà ông bà ngoại gây sự nữa", Y. cho biết.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến nhiều người phẫn nộ vì hành vi thiếu đạo đức của ông M..

"Khổ thân hai cụ, đẻ được người con như này thà đẻ ra củ khoai mà ăn còn hơn!", "Không thể chấp nhận được hành vi thú tính này", là những lời bình luận mà độc giả để lại sau khi xem đoạn clip và những hình ảnh thương tâm.

Bên cạnh những bình luận lên án hành vi thú tính của người đàn ông đánh bố mẹ, cộng đồng mạng cũng phản ứng và lên án gay gắt đối với chính người quay và đăng tải clip. Họ cho rằng, cô gái nên xông vào can ngăn hành vi của cậu mình, cứu và chăm sóc ông bà trước trận đòn của người đàn ông thay vì đứng cầm điện thoại và quay lại. 

>>> Đọc thêm: 'Nghịch tử' đánh đập bác ruột 80 tuổi suốt 10 năm

Nhật Linh
Bình luận
vtcnews.vn