Thấy bé gái đi ngang nhà, nam thanh niên gọi vào giở trò đồi bại

Pháp luậtThứ Năm, 01/06/2017 13:25:00 +07:00

Cường thấy cháu T. cùng em họ đi ngang nhà nên đã gọi vào dụ dỗ để thực hiện hành vi đồi bại và sau đó cho tiền cháu T. dặn không cho ai biết sự việc.

Ngày 1/6, Đại tá Nguyễn Văn Bôn - Trưởng phòng Cảnh sát điều tra về tội phạm trật tự xã hội (Công an tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã bắt tạm giam Nguyễn Mạnh Cường (22 tuổi, trú xã Cư Suê, huyện Cư Mgar) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

cuong tai co quan dieu tra

Cường bị bắt tại cơ quan điều tra. 

Trước đó, vào cuối tháng 4/2017, Cường thấy cháu Nguyễn Thị T. (9 tuổi, trú cùng địa phương) đi chơi cùng người em họ. Lúc này, Cường có ý định giở trò đồi bại nên đã gọi cháu T. vào nhà để chơi. Tại đây, Cường đưa điện thoại cho em họ của cháu T. chơi game, rồi dẫn cháu T vào phòng ngủ để thực hiện hành vi đồi bại.

Thỏa mãn thú tính, Cường cho T. 10.000 đồng và dặn em không được nói cho bất kì ai. Sau khi về nhà, cháu T. đã kể hết cho bố mẹ nghe và gia đình nạn nhân đã làm đơn tố cáo Cường.

Đến ngày 31/5, cơ quan công an đã mời Cường lên làm việc. Tại đây, Cường đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Cường thú nhận đã 3 lần thực hiện hành vi đồi bại đối với T., sau đó cho tiền và cấm T. không được nói với ai.

Video: Lợi dụng chữa bệnh, lang băm nhiều lần hiếp dâm bé 15 tuổi

Tiểu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn