Thấy bàn ghế tự di chuyển, cô gái ngất tại chỗ

Thế giớiThứ Ba, 13/12/2016 08:09:00 +07:00

Người phụ nữ không khỏi kinh hãi khi chứng kiến cảnh tượng bàn ghế xung quanh mình đột ngột di chuyển và bít hết mọi lối đi.

Cảnh tượng như trong phim kinh dị này được cho là xảy ra ở một khách sạn tại Malaysia khi người phụ nữ xuất hiện trong đoạn clip ngồi một mình trong một căn phòng.

Ban đầu, người phụ nữ này ngồi sử dụng điện thoại như bình thường cho đến khi phát hiện điều bất thường sau lưng. Cô nháo nhác nhìn xung quanh và ngay lập tức gọi điện cho ai đó có vẻ như là để cầu cứu.

Video: Thấy bàn ghế tự di chuyển, cô gái ngất tại chỗ

Nhưng chỉ vài giây sau, chiếc ghế bỗng nhiên dịch chuyển khiến cô gái lo sợ và bất giác lui lại về phía sau. Khi bình tĩnh lại, cô tìm cách chạy ra phía cửa để rời khỏi căn phòng.

Tuy nhiên, đúng lúc này, chiếc bàn và 2 chiếc ghế bất ngờ chuyển động và bít luôn lối ra. Có vẻ như quá hoảng sợ trước những gì mà mình vừa chứng kiến, cô gái ngã xuống sàn và bất tỉnh tại chỗ.

Cho tới nay, vẫn chưa có bất cứ lời lý giải cho hiện tượng lạ lùng kể trên nhưng không ít người cho rằng đây có thể là một sản phẩm dàn dựng.

Song Hy (Nguồn: The Sun)
Bình luận
vtcnews.vn