Thấy bạn gái say, cả nhóm nhậu giở trò đồi bại

Pháp luậtThứ Tư, 23/03/2011 12:05:00 +07:00

(VTC News) - Dù ngồi cùng bàn với những người bạn quen biết trước đó, thế nhưng khi đã thấm hơi men, các cô gái lại trở thành nạn nhân của vụ hiếp dâm tập thể.

(VTC News) - Dù ngồi cùng bàn với những người bạn vốn đã quen biết trước đó, thế nhưng khi đã thấm hơi men, các cô gái lại trở thành nạn nhân của vụ hiếp dâm tập thể.

Vào đêm 27/12/2010, các đối tượng Nguyễn Văn Thanh (20 tuổi), Nguyễn Văn Sơn (19 tuổi) cùng trú thôn 7, xã Phú Xuân, huyện Krông Năng, Đak Lak đi xe máy đến một quán giải khát tại thôn Xuân Đạt (xã Phú Xuân) chơi. Tại đây họ gặp các đối tượng Phan Mạnh Đức, Hồ Đức Phúc (17 tuổi, cùng trú thôn Xuân Đạt) và hai bạn gái là G. (15 tuổi) và D..

Cả nhóm sau đó kéo nhau về ngôi nhà bỏ hoang tại thôn Xuân Đạt nhậu. Khi cả nhóm uống sang lít rượu thứ 2 thì G. đã khá say. Thấy vậy, các đối tượng Đức, Phúc, Thanh, Sơn lần lượt thay nhau hãm hiếp G. Đúng lúc này, đối tượng Nguyễn Anh Văn (22 tuổi, trú thôn Xuân Đạt) đi chơi về ngang qua thấy vậy cũng hùa vào tham gia. Sau đó Sơn và Văn lấy xe máy chở G. về bỏ trước cổng nhà rồi cả nhóm giải tán.

Trước đó khoảng 14 giờ ngày 13/12/2010, Nguyễn Chí Thịnh (20 tuổi, trú cùng thôn) và Hồ Thanh Thi (19 tuổi, trú thị trấn Ea Đ’răng, huyện Ea H’leo) cùng em H. (17 tuổi, trú huyện Ea H’leo, Đak Lak) đi uống rượu.

Đến khoảng 16 giờ cùng ngày, lợi dụng H. say rượu, Thịnh và Thi chở H. đến một con suối vắng thực hiện hành vi hiếp dâm. Ngay sau đó, Công an huyện Ea H’leo đã bắt tạm giam hai đối tượng trên.

Hiện công an 2 huyện đã hoàn tất hồ sơ đề nghị khởi tố vụ án, khởi tố bị can về tội danh hiếp dâm đối với những đối tượng có liên quan.

Yến Viễn

Bình luận
vtcnews.vn