'Thay áo' đổi màu siêu xe ngay trên vỉa hè Sài Gòn

XeThứ Bảy, 19/03/2016 05:52:00 +07:00

"Siêu ngựa" Ferrari 458 Italia trong màu đỏ tươi từng thuộc sở hữu của thiếu gia Phan Thành nay được đổi chủ và thay sang bộ áo trắng muốt bằng đề-can ngay trên

"Siêu ngựa" Ferrari 458 Italia trong màu đỏ tươi từng thuộc sở hữu của thiếu gia Phan Thành nay được đổi chủ và thay sang bộ áo trắng muốt bằng đề-can ngay trên vỉa hè tại Sài Gòn.

Sau 1 tháng nằm chờ khách tại công ty tư nhân ở quận 5, Tp. HCM, chiếc Ferrari 458 Italia màu đỏ tươi từng thuộc bộ sưu tập siêu xe "khủng" của thiếu gia Phan Thành đã tìm thấy chủ nhân mới. Ngay trong ngày bàn giao sang tay chủ mới, "siêu ngựa" đã được thay đổi bộ áo sang màu trắng muốt bằng đề-can trên vỉa hè tại Sài Gòn.

 Siêu xe Ferrari 458 Italia được các thợ Sài thành thay áo ngay trên vỉa hè.
Có thể thấy, phong trào thay đổi màu sơn ngoại thất bằng đề can trên các siêu xe tại Việt Nam đang rất thịnh hành. Trước đó, bộ đôi Ferrari 458 Spider, California T và Audi R8 thuộc sở hữu của đại gia Trung Nguyên đã được đổi màu bằng đề-can. Ngoài ra, còn có những chiếc xe thể thao BMW i8 với các bộ cánh đề-can nổi bật như vàng xước, cam nhám hay đen mờ bí ẩn.

Bộ áo trắng muốt mới bằng đề-can. 
Được biết, đây là "siêu ngựa" xuất hiện tại Hà thành vào đầu năm 2011 khi phong trào tậu Ferrari 458 Italia đang trở thành trào lưu của các đại gia Việt. Ngay khi về nước, siêu xe này đã có màn giới thiệu hoành tráng với giới truyền thông cùng các khách hàng Việt tại một khách sạn ở Hà Nội nhưng vẫn không tìm thấy chủ nhân.

Ferrari 458 Italia ấn tượng trong bộ áo trắng muốt. 
Hai năm sau, siêu xe này trở nên nổi tiếng khi được tuyên bố giảm giá 2 tỷ đồng đồng thời chuyển vào nằm chờ khách tại một công ty mua bán xe ở Sài thành. Sau vài lần tìm thấy chủ nhân mới, siêu xe Ferrari 458 Italia xuất hiện trên phố với người cầm lái là thiếu gia Phan Thành.

Theo giới săn xe, đây là siêu xe đầu tiên của thiếu gia 8X trước khi gây dựng bộ sưu tập gây xôn xao cả nước. Chỉ tính riêng trong tháng 6/2015, Phan Thành đã chi đến 42 tỷ Đồng để tậu 3 siêu xe là BMW i8, Lamborghini Huracan LP610-4 và Ferrari F12 Berlinetta.

Tại thị trường Việt Nam, có khoảng 8 chiếc Ferrari 458 Italia, 1 chiếc 458 Spider và 1 chiếc 458 Speciale. Ferrari 458 Italia sử dụng động cơ V8, dung tích 4,5 lít, sản sinh công suất tối đa 562 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp tương tự như xe đua F1, động cơ cho phép siêu xe mui trần này mất 3,4 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt tốc độ tối đa 320 km/h.

Nguồn: AutoPro
Bình luận
vtcnews.vn