Thất vọng với cái kết 'Người phán xử', khán giả viết kịch bản phần 2 cực hấp dẫn

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 01/09/2017 14:16:00 +07:00

Rất nhiều giả thiết đã được đặt ra về phần 2 của "Người phán xử" sau kết thúc nhạt nhẽo gây thất vọng của bộ phim khiến dân mạng thích thú.

Video: Phan Quân mắc mưu Thế "Chột", tự tay bắn con đẻ Lê Thành trong tập cuối "Người phán xử"

Người phán xử tập cuối vừa lên sóng đã gây thất vọng tràn trề cho người xem. Cái kết của serie hình sự - tâm lý này bị chê nhạt nhẽo, phi logic, thiếu tính nhân văn.

Số phận của nhiều nhân vật giữ vai trò then chốt trong phim như Lê Thành, Phan Quân, Phan Hải, hay lớp "mầm non" nhà Phan Thị như cu Bin vẫn còn để ngỏ.

Thế nhưng, đây cũng là cái kết mở, tạo tiền đề để các nhà làm phim có thể tiếp tục sản xuất phần 2 của bộ phim. Và với giá quảng cáo cao kỷ lục, việc hai bộ phim Người phán xửSống chung với mẹ chồng có phần 2 là điều có thể đoán trước.

3-1504194248393

Cu Bin chứng kiến bi kịch cả gia đình bị bắt đúng ngày sinh nhật, sẽ trở thành ông trùm trong tương lai?

Trước khi có thông tin chính thức về việc này, trong nỗi thất vọng tràn trề với cái kết của Người phán xử, nhiều khán giả viết những kịch bản cho phần 2 cực kỳ hấp dẫn.

Độc giả Thanh Mai cho rằng: "Vấn đề mấu chốt của phần 2 sẽ là cu Bin. Sau khi tất cả bị bắt, do lòng hận thù vì đó là ngày sinh nhật của mình, nên cu Bin quyết tâm trở thành trùm lớn nhất Đông Nam Á".

photo-1-1503246601859

Lê Thành bắt tay cùng Phan Hải xây dựng lại đế chế Phan Thị?

Bạn Hà Sơn lại dự đoán Phan Hải và Lê Thành bắt tay nhau trong Người phán xử phần 2: "Phan Quân vào tù. Lê Thành thoát chết , bắt tay Phan Hải làm lại từ đầu cùng Lương Bổng. Sau khi chuyển địa bàn sang nước ngoài, cùng với số vàng mà Phan Quân cất giấu tại 1 nơi bí mật.

Thành móc nối với các tổ chức tội phạm quốc tế và thiết lập đường dây buôn bán vũ khí hạng nặng về Việt Nam. Phan Thị phiên bản 2 trở thành tổ chức tội lớn nhất Đông Nam Á.

Sẽ xuất hiện những đối thủ mới - tàn độc và cấp tiến hơn. Bà Tuyết thật ra chưa chết, trong lòng rất căm hận Phan Quân đã bỏ rơi mình nên bà đã lấy 1 ông chồng là đại gia Philippines, chuyên buôn bán vũ khí. Lê Thành ở phần tiếp theo sẽ phải đối đầu với chính mẹ ruột của mình cùng bộ sậu.

Bảo Ngậu được thăng chức, nhận chuyên án điều tra về 1 vụ giết người mà nạn nhân là 1 thương gia Phillipines (thực chất nằm trong tổ chức của bà Tuyết bị Lương Bổng khử). Lần theo dấu vết, Bảo Ngậu đã gặp lại Lê Thành nhưng Thành nay đã trưởng thành, thuộc tuýp ông trùm luôn đi trước công an 2 bước. Bộ phim xoáy vào khai thác nhân vật Bảo Ngậu và phần này anh sẽ là nhân vật chính".

photo-2-1498981470189 3

 

Độc giả Long Lê lại có một kịch bản rất khó đoán của phần 2: "Phan Hải sau khi ra tù sẽ mở doanh nghiệp taxi cho Khải Sở Khanh làm Giám đốc nhưng thực chất âm thầm gây dựng lại đế chế. A Lý thay vị trí Lương Bổng. Tùng Còi thoát chết vụ đặt bom được thu phục thay thế vị trí Hùng "Cá rô".

Bảo Ngậu sau vụ K3 được thăng Phó Giám đốc Công an Tỉnh. Sau khi không được làm Giám đốc, y trở nên bất mãn, bắt đầu sa vào ăn chơi, kiếm tiền bằng các hoạt động bảo kê ngầm cho tội phạm giống Vũ Bắc. Đằng sau y là băng Hắc Hổ do Trần Tú cầm đầu, kéo thêm mấy đệ tử cũ của Phúc

Vợ Phan Hải chán nản bỏ đi nước ngoài, con trai Hải được cho đi học nghệ thuật ở Pháp. Phan Hương cặp bồ với Bảo Ngậu, thường xuyên làm trung gian hòa giải giữa hai băng. Phan Sơn bệnh thần kinh tái phát nên được gửi vào chùa. Phan Quân lĩnh án chung thân nên hết 'vị', thỉnh thoảng xuất hiện trong những đoạn hồi ức.

Hương Phố hoàn lương đi học trung cấp cảnh sát, thi được vào đội hình sự công an tỉnh, bắn súng hai tay, góp công lớn phá chuyên án K54".

Phúc Hải
Bình luận
vtcnews.vn