Thật giả lẫn lộn quanh chuyến sang Việt Nam của Man City

Thể thaoChủ Nhật, 26/07/2015 07:47:00 +07:00

Dù Man City đã chính thức đặt chân xuống Việt Nam vào 18h42 tối qua nhưng xung quanh chuyến du đấu của đội bóng nước Anh vẫn có rất nhiều chuyện thật giả

Dù Man City đã chính thức đặt chân xuống Việt Nam vào 18h42 tối qua nhưng xung quanh chuyến du đấu của đội bóng nước Anh vẫn có rất nhiều chuyện thật giả lẫn lộn.

Nhớ hồi xưa, cách đây tầm hơn chục năm, Beckham đến Việt Nam theo lời mời của một hãng dầu nhờn. Lúc ấy, tên tuổi Beckham nổi như cồn. Phải nói là cuộc đón tiếp nghiêm ngặt hơn cả đón… Chủ tịch FIFA. Chàng Beckham đến Việt Nam trên chiếc máy bay, chỉ hiềm là phóng viên nhà ta không thể tiếp cận nổi, chỉ đứng từ xa ơi là xa phóng máy ảnh chụp vào. 
HLV Pellegrini của Man City (ảnh: Quang Minh) 
Tòa soạn háo hức chờ ảnh Beckham đến Việt Nam, kết quả chỉ được tấm hình mà danh thủ bóng đá chỉ bé bằng cỡ… ngón tay, mặt lại lờ nhờ. Còn NHM chờ ở sân bay cũng phải đứng rất xa, Beckham từ máy bay vội vã lên xe rời đi không cả kịp giơ tay chào.

Lúc đó người ta đồn với nhau là Beckham đến Việt Nam chỉ là một Beckham… giả, tức là chỉ là một ông đóng thế Becks thôi, người đó cũng hao hao giống, còn Beckham thật thì ôm nàng Victoria… ở nhà.

Khổ thế, cứ đồn đại cho đến khi Beckham đến Việt Nam thật là lúc anh này đã về vườn và tới Việt Nam chỉ để… bán rượu, tức là quảng bá cho một thương hiệu rượu.

Bóng đá lắm chuyện thật thật, giả giả nghe mà đau cả ruột. Một dạo các đội bóng đến Việt Nam toàn những Barca B, rồi tuyển chọn Thái Lan… thay cho Barca, tuyển Thái Lan khiến người hâm mộ phát ngán bởi toàn đội bóng dỏm đến Việt Nam. Tiếng là đội bóng ấy, tên như thế nhưng chỉ giống giống còn thực chất thì chỉ toàn cầu thủ đội trẻ.

Đến mức, Manchester City hôm qua đến Việt Nam, các tòa soạn cử phóng viên phục kích ở sân bay, mang theo cả ống tele 400 nhưng vẫn phải chốt ngay câu hỏi: “Nhớ là phải chải chắc Man xanh là thật chứ không phải là giả nhé”.
Clip chuyên cơ Man City hạ cánh xuống Nội Bài
Là một con người, là cả một đội bóng chứ có phải đùa đâu mà cứ chơi trò thật thật, giả giả. Thiếu gì cách làm biến mất những tin đồn đại thất thiệt, ấy thế mà người ta cứ để úp mở vậy cho mà… đồn và đoán.

Những cái tưởng giả, có khi lại là thật. Ví như nắm đô-la mà tay danh hài nọ ném vào mặt Chủ tịch S.Blatter được xác định là tiền thật, và ngạc nhiên là cảnh sát Thụy Sỹ trả lại cho tay kia nắm đô-la lẻ gồm 600 tờ 1 USD không thiếu một tờ. Hiển nhiên có thế thấy là việc mạt sát Blatter sẽ bị giam ít ngày nhưng dùng tiền giả thì coi chừng rũ tù.

Cũng lạ thật, đúng lúc chuẩn bị đón Manchester City lại có tin đồn là nhiều đội V.League hiện nay đang “đánh trận giả”, nghĩa là “có mùi tiêu cực”.

Còn Công Phượng cũng bị cho là VFF “ép” HLV Miura gọi lên để “kích cầu” bán vé trận Manchester City để rồi ngay trong buổi tập đầu tiên, lại có tin Công Phượng bị chấn thương, không biết là thật hay giả.

Lắm cái thật thật giả giả đến thế thì biết tin sao đây?!

Nguồn: Thể thao 24h
Bình luận
vtcnews.vn