Thắt cổ tại nhà tắm vì vợ không chịu đoàn tụ

Thời sựThứ Ba, 07/12/2010 06:26:00 +07:00

(VTC News) - Vợ bỏ vào miền Nam sống bỏ lại 3 đứa con nhỏ. Khuyên vợ đoàn tụ nhưng không được, anh Nguyên đã nghĩ quẩn và tìm tới cái chết.

(VTC News) - Khoảng 9h ngày 7/12, người dân thôn An Hải, thị trấn Thuận An, Phú Vang, Thừa Thiên - Huế, phát hiện anh Nguyễn Quang Nguyên (38 tuổi) bị chết trong tư thế treo cổ trong phòng tắm nhà mình.

 

Nguyên nhân ban đầu được cho là do anh Nguyên buồn phiền chuyện gia đình nên đã thắt cổ tự tử. Một số người dân cho biết, thời gian gần đây, vợ anh Nguyên bỏ vào miền Nam sinh sống để lại ba đứa con nhỏ dại, đứa lớn nhất mới học lớp 3, bé nhất mới 3 tuổi.

 

Do làm nghề biển bận rộn, anh Nguyên gửi con lên nhà ba mẹ ruột nhờ chăm sóc. Cách đây hơn một tháng, vợ anh Nguyên có về thăm gia đình. Thương con, anh Nguyên thuyết phục vợ trở về đoàn tụ và lo chăm sóc các con nhưng không được vợ chấp thuận.


Người dân thôn Hải An phát hiện anh Nguyên treo cổ tại nhà tắm (Ảnh: V.L)

Cách đây hơn một tháng vợ anh Nguyên có về thăm gia đình. Thương con, anh Nguyên thuyết phục vợ trở về đoàn tụ và lo chăm sóc các con nhưng không được vợ chấp thuận.


Buồn phiền trước thái độ của vợ, lại mới bị thương tật do tai nạn, gần đây anh Nguyên sống khép kín hơn...  và cuối cùng anh đã dại dột chọn cái chết đề giải quyết bế tắc trong gia đình.

Trần Viết Long


Bình luận
vtcnews.vn