"Thật báng bổ khi đem Ronaldo so sánh với Messi"

Thể thaoThứ Hai, 20/12/2010 08:08:00 +07:00

(VTC News) - Chủ tịch của Sevilla vừa nói toạc ra rằng, không nên so sánh Messi với Ronaldo, bởi tiền đạo người Argentina là cầu thủ giỏi nhất thế giới.

(VTC News) - Trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây nhất, Chủ tịch CLB Sevilla, ngài Jose Maria Del Nido đã nói toạc ra rằng, không nên so sánh Lionel Messi với Cristiano Ronaldo, bởi tiền đạo người Argentina là cầu thủ giỏi nhất thế giới.

Trong những năm gần đây, giới túc cầu luôn đặt ra câu hỏi, giữa C.Ronaldo và L.Messi ai xuất sắc hơn? Và dĩ nhiên, câu trả lời luôn khác nhau. Cách đây vài ngày, huyền thoại Alfredo Di Stefano cho rằng cầu thủ người Bồ Đào Nhà hoàn toàn vượt trội so với chân sút của Argentina.

Theo Chủ tịch Sevilla, thật "bất kính" với Messi nếu đem anh đi so với Ronaldo.


Tuy nhiên, dưới con mắt của Chủ tịch CLB Sevilla thì Messi mới là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. “Thật báng bổ khi so sánh Lionel Messi với Cristiano Ronaldo. Ronaldo chỉ là một cầu thủ giỏi, trong khi Messi là cầu thủ giỏi nhất thế giới và chắc chắn cậu ấy sẽ trở thành người xuất sắc nhất trong những cầu thủ xuất sắc”, ngài Jose Maria Del Nido khẳng định.

Không biết có phải bị phân tâm bởi lời châm chọc của Chủ tịch Del Nido hay không mà ở trận đấu với Sevilla vào rạng sáng nay, C.Ronaldo đã không thể hiện được phong độ thi đấu thường thấy, đành chấp nhận chấm dứt chuỗi ghi bàn ấn tượng. Nhưng may cho Real là sự tỏa sáng kịp thời của tiền vệ Di Maria đã giúp Real giành chiến thắng trong thế thiếu người (trung vệ Carvalho bị đuổi khỏi sân vì lỗi chơi xấu với cầu thủ đối phương).

“Chúng tôi đã có cơ hội để giành chiến thắng. Sevilla chơi tốt hơn hẳn Real Madrid, nhưng không hiểu tại sao chúng tôi lại thua. Tôi rất bực khi Sevilla để mất điểm trước Real, song tôi không trách cầu thủ vì họ đã chơi tốt. Còn về trọng tài, ông ta liên tục cắt còi như thể đây là một trận đấu tập. Suốt 25 năm qua, đây là lần đầu tiên tôi mới thấy cách điều khiển như vậy của một vị trọng tài”, Chủ tịch Sevilla lớn tiếng sau trận đấu với Real.

Tam Nông

Bình luận
vtcnews.vn