Thảo Vân thay Phương Thanh làm cô gái 'quá lứa lỡ thì' trong phim hài Tết

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 23/12/2016 11:35:00 +07:00

Thảo Vân thay Phương Thanh vào vai Lành – cô gái "quá lứa nhỡ thì" trong phim hài Tết "Cưới ngay kẻo ế" do nghệ sĩ Vượng râu sản xuất.

Cưới ngay kẻo ế lần đầu ra mắt khán giả vào năm 2015. Sau một năm gián đoạn, Vượng râu bắt tay vào sản xuất phần 2. Nội dung phim tiếp nối của phần 1 với nội dung xoay quanh Lành (Thảo Vân đóng) – một cô gái "quá lứa lỡ thì", mãi chưa lấy được chồng.

20

MC Thảo Vân lần đầu tham gia đóng phim hài Tết 

Cưới ngay kẻo ế gồm 2 tập, với nội dung: Cô Lành (Thảo Vân đóng) con gái ông bà Lẩm, Cẩm (Minh Hằng - Vượng Râu đóng) đã ở tuổi quá lứa nhỡ duyên mà chưa lấy được chồng. Cả gia đình gồm cụ cố (NSƯT Hồng Chương), ông nội (NSƯT Đức Hải) và bố mẹ Lành như ngồi trên "đống lửa". Họ phải tổ chức kén rể với mục đích giúp con gái lấy hcồng trước Tết.

 Sò MC (Chiến Thắng đóng) cũng muốn yêu Lành nhưng bị bố mẹ là Quang Tèo - Trà My ngăn cản bởi vì cùng họ 12 đời.

 Để xúc tiến đám cưới nhanh chóng như ý định, ông Lẩm lên thành phố bắt ép con và và bạn trai (Xuân Nghĩa đóng) về quê để bàn chuyện cưới hỏi. Nhưng không ngờ bạn trai của Lành lại có họ xa bên ngoại nên cuối cùng công cuộc "chống ế" cho con gái vẫn vô cùng lận đận và gian nan.

16

 Cưới ngay kẻo ế do nghệ sĩ Vượng râu sản xuất

Cưới ngay kẻo ế do đạo diễn Nguyễn Công viết kịch bản và làm đạo diễn. Lẽ ra vai Lành do ca sĩ Phương Thanh đảm nhận nhưng thời điểm quay phim lại trùng với thời gian nữ ca sĩ có chuyến đi đến Ấn Độ. Vai diễn sau đó được trao cho MC Thảo Vân.

Đây là lần đầu tiên MC này phá lệ để diễn hài, cũng xuất phát từ việc yêu mến danh hài Vượng râu. Tuy nhiên, với vai này, nữ MC khiêm tốn tự nhận mình chỉ “dạo chơi” với nghiệp diễn mà thôi.

07

 Dàn diễn viên trong phim Cưới ngay kẻo ế chụp ảnh cùng nghệ sĩ Vượng râu

Trong Cưới ngay kẻo ế, nghệ sĩ hài Vượng râu vẫn hướng đến cái hài gần gũi, nhẹ nhàng và nhân văn. Anh chia sẻ: "Cuộc sống hiện đại với nhiều lo toan khiến người trẻ ngày càng sống vội, sống gấp mà quên đi hạnh phúc cá nhân. Cùng với đó, những người làm cha làm mẹ lại sống thay con cái, can thiệp vào sở thích của con mà không để cho chúng được lựa chọn hạnh phúc của riêng mình.

Làm thế nào để sợi dây liên kết giữa các thành viên trong gia đình được bền chặt nhưng không trói buộc là câu chuyện chưa bao giờ cũ. Nó buộc các thành viên phải luôn nỗ lực để biết hi sinh vì gia đình, đặt giá trị gia đình lên cao nhất để gìn giữ và níu giữ".

Cưới ngay kẻo ế sẽ được phát hành vào dịp Tết Kỷ Dậu 2017.

Video hài của Quang Tèo

 

Bình luận
vtcnews.vn