Thảo Trang trung thành với phong cách xấu lạ

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 08/11/2013 02:10:00 +07:00

(VTC News) - Thảo Trang xấu lạ với thời trang khác người, Kim Hiền xinh đẹp đưa con trai dự lễ ra mắt phim Thor: Thế giới bóng tối.

(VTC News) - Thảo Trang xấu lạ với thời trang khác người, Kim Hiền xinh đẹp đưa con trai dự lễ ra mắt phim Thor: Thế giới bóng tối.

Thor: The dark world - Thor : Thế giới bóng tối tiếp tục cuộc hành trình của Thor trong cuộc chiến cứu trái đất và chín vương quốc khỏi những kẻ thù ẩn trong bóng tối tồn tại từ trước khi vũ trụ sinh ra.

Trong phần tiếp theo của Thor và The Avengers này, Thor sẽ chiến đấu để lập lại trật tự trong vũ trụ. Nhưng một giống loài cổ xưa được lãnh đạo bởi sự hận thù của Malekith đã trở lại với mục đích kéo thế giới về với bóng đêm.
bảo anh
Bảo Anh xinh đẹp trong lễ ra mắt phim.
Phải đối mặt với một kẻ thù mà ngay cả Odin và Asgard cũng không thể chống lại, Thor dấn thân vào cuộc hành trình hiểm nguy nhất từ trước tới nay. Cuộc hành trình khiến anh tái hợp với Jane Foster và buộc anh phải hy sinh tất cả để cứu thế giới.

Thor : Thế giới bóng tối hứa hẹn sẽ là phim hấp dẫn nhất trong tháng khi cuốn hút khán giả bằng nội dung hấp dẫn, trải nghiệm về hình ảnh 3D đẹp mắt.

Lễ ra mắt phim tối qua có sự tham gia của nhiều nghệ sỹ Việt. Thảo Trang vẫn trung thành với phong cách 'xấu lạ', Kim Hiền xinh bên cậu nhóc đáng yêu, Chi Pu, Hà Min ngày càng thời trang, Nathan Lee nhí nhảnh hết cỡ:
thor
Thảo Trang trung thành với phong cách 'xấu lạ'.
thor
thor
Kim Hiền xinh đẹp, rạng rỡ. 
thor
Chi Pu thời trang
thor
Hà Min xinh đẹp. 
thor
Nathan Lee nhắng nhít. 

An Yên

Bình luận
vtcnews.vn