Thảo Trang cực quyến rũ ‘đốt cháy’ sân khấu với hit mới

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 21/07/2018 15:25:00 +07:00

Mang bản hit vừa ra mắt của mình lên sân khấu, Thảo Trang đốt nóng không khí đêm diễn và khiến khán giả không ngừng phấn khích.

Xuất hiện trong một đêm nhạc tại Sky XX, Thảo Trang thu hút sự chú ý khi diện trang phục tông màu đỏ nổi bật cực sexy và ngay khi vừa bước lên sân khấu, cô nhận được rất nhiều tràng pháo tay ủng hộ của khán giả.

Mang đến 2 ca khúc trong đêm nhạc, Thảo Trang liên tục khuấy động sân khấu bằng những giai điệu EDM sôi động và vũ đạo nóng bỏng. Đặc biệt, với bản hit Come and get it vừa ra mắt, nữ ca sĩ khiến không khí đêm nhạc trở nên nóng hơn bao giờ hết và khán giả cũng không ngừng phấn khích, liên tục lắc lư theo từng giai điệu của ca khúc.

“Lần thứ 2 trình diễn Come and get it trên sân khấu và cảm nhận được sự yêu thích của khán giả đối với ca khúc này, tôi rất vui và hạnh phúc.

Bên cạnh đó, MV và audio Come and get it sau khi ra mắt cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ mọi người nên tôi sẽ xem đây là động lực và ngày càng cố gắng hơn nữa để có thể thực hiện những sản phẩm âm nhạc chỉn chu nhất gửi đến khán giả” – Thảo Trang chia sẻ.

AF1I4387 3

Diện trang phục sexy, Thảo Trang đốt nóng sân khấu bằng những giai điệu EDM sôi động.

AF1I4470 8

 

AF1I4815 4

 

AF1I4869 5

 

IMGM9826 5

Rất đông khán giả phấn khích với phần trình diễn đầy sôi động của Thảo Trang.

IMGM9960 6

"Come and get it" là ca khúc do ca/nhạc sĩ Shin Hồng Vịnh sáng tác với giai điệu Hybrid Trap sôi động, vừa được Thảo Trang ra mắt vào tối 18/7. Ca khúc viết về tình yêu nhưng đề cao nữ quyền khi kể câu chuyện của người con gái đang rất yêu một chàng trai nhưng anh ta chưa nhận lời yêu. Vì vậy, cô gái quyết định chủ động tấn công để mong cả hai có thể thành một đôi.

AF1I4338

Về phần hình ảnh, Thảo Trang lại cực kì táo bạo khi mạnh dạn đưa hàng loạt những thước phim nóng bỏng vào MV "Come and get it". Mặc dù gắn mác 16+ nhưng MV không bị nhận xét là phản cảm mà trái lại, những cảnh nóng trong "Come and get it" được đánh giá là vừa đủ để thể hiện tình yêu cuồng nhiệt của cặp đôi.

AF1I4181

Sau đêm nhạc này, Thảo Trang sẽ tiếp tục thực hiện những kế hoạch cô dự định từ trước. Nữ ca sĩ cũng úp mở về một hoạt động đặc biệt sẽ được cô sớm hé lộ với khán giả nhằm quảng bá cho MV cũng như audio "Come and get it".

Video: Thảo Trang táo bạo trong MV ngập cảnh nóng bỏng mắt

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn