Thảo My kiềm chế được sự 'hung dữ' của Đàm Vĩnh Hưng

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 16/12/2013 10:54:00 +07:00

(VTC News) - Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, Thảo My là cô bé ngoan gặp người thầy nhiều chiêu trò, nhưng chính cái 'lành' của My kiềm chế được sự 'hung dữ' của Mr Đàm.

(VTC News) - Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, Thảo My là cô bé ngoan gặp người thầy nhiều chiêu trò, nhưng chính cái 'lành' của My kiềm chế được sự 'hung dữ' của Mr Đàm.

- Thảo My là một cô bé lành tính bên cạnh một người thầy nhiều chiêu trò, hai thầy trò có cho rằng điều này sẽ gây khó khăn khi song hành cùng nhau sau cuộc thi?

Thảo My là một cô bé ngoan lại gặp phải người nhiều chiêu trò như tôi, tôi nghĩ đó là sự bổ sung khiếm khuyết của nhau.

Cái ‘lành’ của My có thể kiềm chế được sự ‘hung dữ’ của tôi, và chiêu trò lại làm cho Thảo My được chú ý nhiều hơn, được đánh giá đúng khả năng của mình.

Tôi sẽ dạy My cách lấy cảm xúc từ những bài hát, cách trình diễn trên sân khấu như thế nảo để khán giả nhìn mình nhiều hơn, yêu mình nhiều hơn.

Các thí sinh còn lại đều có kinh nghiệm ca hát trước đó nên có thể hơn My ở khoản này, chính vì thế tôi sẽ dốc hết sức lực để chỉ bảo cho My.

Thảo My
Giây phút đăng quang của Thảo My
- Có ý kiến cho rằng phần trình diễn của Thảo My chưa thật hoàn hảo, anh có nghĩ như thế?

Kết quả của một cuộc thi luôn đưa ra những ý kiến trái chiều nhưng trong cuộc chơi này, khán giả là người quyết định cuối cùng và công tâm nhất, không thể có chuyện ‘dìm hàng’ hay ‘nâng hàng’ được. Cuộc chơi nào cũng thế mà người trong cuộc không thể quyết định được điều gì.

Người đoạt giải sẽ không bao giờ thoả mãn được 100% ý kiến khán giả nhưng đó là ý kiến của số đông, nói về chuyên môn thì nhiều nhưng họ có thích thì họ mới bình chọn.

Nếu không phải Thảo My đăng quang thì người đó cũng sẽ nhận được những câu hỏi như thế. Tôi muốn biết rằng số người cho rằng phần trình diễn của Thảo My chưa hoàn hảo là ai, bao nhiêu người. Khi nào có số lượng cụ thể thì tôi mới có thể trả lời chính xác được.
thảo my
Ngay khi cái tên Thảo My được xướng lên ở vị trí quán quân mùa thứ hai Giọng hát Việt, mẹ và cô của Thảo My là người mẫu Vũ Thu Phương đều không kiềm chế nổi những giọt nước mắt.


Mẹ của cô bé nghẹn ngào không thể nói nên những suy nghĩ của mình nên Vũ Thu Phương đã chia sẻ với phóng viên về cảm xúc của cô cũng  như người thân của Thảo My sau chiến thắng này.

- Gia đình đã chuẩn bị như thế nào cho Thảo My trong suốt quá trình cuộc thi Giọng hát Việt diễn ra?

Tôi đã khâu từng bộ đồ cho My để My có thể xuất hiện một cách hoàn hảo nhất trên sân khấu. Ngay chiều nay My cũng đã khóc vì những áp lực đè nặng trên vai cháu khiến cả nhà rất lo lắng.

Nhưng bây giờ thì tất cả đã qua rồi, tôi không thể kiềm chế nổi sự sung sướng của mình. My đã làm cho bố mẹ, ông bà, người thân, bạn bè cũng như tôi tự hào về cháu.
Thảo My
Mẹ của Thảo My và Vũ Thu Phương đã ôm nhau khóc khi biết cô bé đã chiến thắng Giọng hát Việt mùa thứ hai
- Chị đã theo sát Thảo My như thế nào trong cuộc thi?

Khó có thể kể ra hết được những thứ đã làm nhưng tôi tự hào vì được góp một phần công sức của mình cho chiến thắng này.

Trong suốt quá trình thi, tôi có cảm giác như là mình đi thi chứ không phải là My nữa. Tôi từng trải hơn, đã tự mình trải qua những khó khăn để đạt được ngày hôm nay.

Chính vì thế tôi muốn giảm bớt những vất vả của My như lo từng bữa ăn giấc ngủ. Thậm chí ngay trước khi đêm chung kết diễn ra, tôi còn đút cơm cho My ăn vì My quá bé để ý thức được rằng sức khoẻ quan trọng như thế nào.

- Gia đình sẽ cho My vào Sài Gòn hay vẫn tiếp tục trở về Nam Định để học tập chưa chị?

Chuyện này chắc sẽ phải hỏi ý kiến nhiều người. Tôi muốn My vẫn tiếp tục học trường chuyên Lê Hồng Phong nhưng cũng muốn My được thuận lợi hơn trên con đường ca hát. Có lẽ khả năng vào Sài Gòn sẽ là 60%.

Hiếu Cao (thực hiện)
Bình luận
vtcnews.vn