Thanh xuân của Đan Trường có những gì?

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 08/04/2019 17:01:00 +07:00

Được xem là thanh xuân của cả một thế hệ, Đan Trường bất ngờ chia sẻ câu chuyện tuổi trẻ của mình trong qua ca khúc “Thanh xuân của tôi”.

Video: Thanh xuân của tôi - Đan Trường

Khác với những sản phẩm được đầu tư chỉn chu về bối cảnh trước đó, Thanh xuân của tôi vừa ra mắt là chuỗi những khoảnh khắc được Đan Trường tự ghi lại trong suốt qua trình lưu diễn ở nhiều địa điểm khác nhau như Hawaai, Los Angeles, Sacramento…

Thanh xuân của tôi là một ca khúc nhạc Hoa do nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ viết lời Việt nói về những niềm vui, nỗi buồn của năm tháng tuổi trẻ đã đi qua.

Đan Trường cho biết, thay vì nhờ đến sự hỗ trợ của một ê kíp hùng hậu, nam ca sĩ quyết định thực hiện một sản phẩm do mình tự quay với mong muốn đem đến những điều chân thật, gần gũi nhất cho khán giả.

Thanh xuân của tôi là một món quà Đan Trường dành tặng cho những người hâm mộ đã luôn đồng hành với mình trong suốt quãng đường hoạt động nghệ thuật của nam ca sĩ.

thanh xuan cua dan truong (1)

 

Trước đó, trong chương trình Ký ức vui vẻ, Đan Trường bất ngờ xuất hiện khiến những nghệ sĩ trẻ như Trương Thế Vinh, Thanh Duy, Diễm My 9X phấn khích. Nam ca sĩ cũng chia sẻ về những khó khăn của mình những ngày mới vào nghề.

“Hồi trẻ đối với mỗi người là cơ hội được vui chơi, sống những năm tháng thoải mái cùng bạn bè, còn với tôi kỉ niệm của hồi trẻ là trên những chuyến xe, những lần đi lưu diễn, phục vụ khán giả cả nước, từ vùng sâu, vùng xa, đến các trung tâm lớn của cả nước.

Bao câu chuyện buồn vui để có thể được đứng trên sân khấu là động lực, nguồn cảm hứng để tôi thực hiện sản phẩm lần này” – “anh Bo” chia sẻ.

Là thanh xuân của thế hệ 8x, 9x, Đan Trường cũng khiến khán giả thích thú khi tâm sự, ngày xưa anh là thanh xuân của giới trẻ còn bây giờ, con trai Thiên Từ là thanh xuân của anh.

thanh xuan cua dan truong (2)

Hoạt động nhiều năm trong nghề, Đan Trường vẫn là cái tên được khán giả dành tình cảm đặc biệt.

Đầu năm 2019, Đan Trường đã cho ra mắt MV định dạng phim ngắn Mưa trên cuộc tình mang hơi hướng liêu trai, được nam ca sĩ đầu tư quay tại Việt Nam và Trung Quốc với sự góp mặt của những nghệ sĩ nổi tiếng như Việt Hương, Ngô Kiến Huy, Huỳnh Lập... và được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Toàn An
Bình luận
vtcnews.vn