Thanh Trung, Quang Hải lọt top cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á

Thể thaoThứ Tư, 07/02/2018 17:11:00 +07:00

Phong độ ấn tượng của Đinh Thanh Trung (Quảng Nam FC) và Nguyễn Quang Hải (Hà Nội FC) vừa được báo chí quốc tế công nhận với những hạng mục vinh danh cụ thể.

Màn trình diễn ấn tượng trong màu áo CLB và các cấp độ đội tuyển vừa mang lại cho Đinh Thanh Trung và Nguyễn Quang Hải những giải thưởng đáng nhớ. Tờ Four Four Two - tạp chí hàng đầu khu vực đã bầu chọn Thanh Trung là một trong năm cầu thủ Đông Nam Á xuất sắc nhất năm, còn Quang Hải lọt vào nhóm cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

"Thanh Trung đã có một năm xuất sắc khi giúp Quảng Nam viết nên câu chuyện lịch sử ở V-League. Tiền vệ 29 tuổi đóng vai trò quan trọng trong chức vô địch của đội nhà với kỹ năng kiểm soát, chuyền bóng tốt và đá phạt rất giỏi.

Thanh Trung cũng ghi được 10 bàn thắng ở V-League và được ghi nhận với danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam" - Four Four Two đánh giá.

QBV-Dinh-Thanh-Trung-2

Đinh Thanh Trung với danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam.

Trong khi đó, Quang Hải được nhận định là chiếc chìa khóa mở ra thành công của U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á.

"Quang Hải đã có bước tiến rất dài, tính từ thời điểm vô địch giải hạng Nhất cùng CLB Hà Nội (nay đã đổi tên thành Sài Gòn FC).

Quang Hải là nhân tố chìa khóa của U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á với những bàn thắng quan trọng. Ở cấp độ đội tuyển, Quang Hải cũng có pha lập công vào lưới Campuchia, giúp tuyển Việt Nam có được điểm số cần thiết ở vòng loại Asian Cup 2019. Ở V-League, Quang Hải cũng là trụ cột của Hà Nội FC" - Four Four Two phân tích.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn