Thanh toán sành điệu – Mua hàng hiệu sale tới 80%

Kinh tếThứ Sáu, 02/11/2012 03:48:00 +07:00

(VTC News) - VTC Intecom và Banknetvn ra mắt chương trình ưu đãi vàng dành cho chủ thẻ của 5 ngân hàng lớn: Agribank, PG Bank, Saigon Bank, Nam A Bank, GP. Bank

(VTC News) - Từ ngày 01/11/2012 tới ngày 01/12/2012, Công ty TNHH MTV VTC Công nghệ và Nội dung số VTC Intecom kết hợp với Công ty Cổ phần Chuyển mạch Tài chính Quốc gia Việt Nam (Banknetvn) cho ra mắt chương trình ưu đãi vàng dành cho chủ thẻ của 5 ngân hàng lớn: Agribank, PG Bank, Saigon Bank, Nam A Bank, GP. Bank mang tên “Thanh toán sành điệu – Mua hàng hiệu sale tới 80%”

 
Với chương trình này, tất cả khách hàng sở hữu thẻ ghi nợ của 5 ngân hàng trên đều được nhận giảm trực tiếp 10% trên hóa đơn khi mua hàng trên OHay.vn – website mua sắm hàng hiệu với giá ưu đãi tới 70% và thanh toán qua Cổng thanh toán trực tuyến Banknetvn (BnDebit).

Chương trình là cơ hội lớn cho Quý khách hàng có thể sở hữu những sản phẩm như quần áo, mỹ phầm hàng hiệu trong và ngoài nước với giá ưu đãi như CK, Chanel, Gucci, Burberry, D&G…Để được hưởng thêm ưu đãi 10%, quý khách hàng chỉ cần truy cập vào website http://OHay.vn, đăng kí trở thành thành viên, chọn sản phẩm và chọn hình thức thanh toán qua một trong năm ngân hàng trên rất đơn giản và thuận tiện.

*Lưu ý: Để thực hiện được thanh toán trực tuyến, khách hàng cần thực hiện đăng ký một lần duy nhất việc sử dụng dịch vụ với ngân hàng, cụ thể như sau:

 
OHay.vn là website mua sắm hàng hiệu khép kín đầu tiên tại Việt Nam. Với sản phẩm đa dạng, chất lượng hoàn hảo và giá thành ưu đãi tới 70%, OHay.vn đang từng bước dần dần  từng bước chiếm hữu thị trường hàng hiệu tại Việt Nam.

Hình ảnh website OHay.vn 
 Trong thời gian khuyến mại, OHay.vn sẽ cho ra mắt rất nhiều phiên bán hàng của những nhãn hiệu thời trang hàng đầu thế giới như : Burberry, CK, Jacobs, Banana Republic, Bourjois, Chanel,…

Banknetvn là tổ chức chuyển mạch hàng đầu Việt Nam được thành lập năm 2004 với nhiệm vụ chính là kết nối các hệ thống thanh toán thẻ, hệ thống ATM/POS của các ngân hàng trong và ngoài nước.Việc chính thức đưa vào vận hành Cổng thanh toán trực tuyến Banknetvn từ năm 2011 là một bước phát triển của công ty giúp người mua trực tuyến có thêm một phương thức chi trả chính xác và an toàn. 

 
Đồng thời, với tinh thần luôn hướng tới sự thuận tiện của khách hàng, trong tương lai gần, các sản phẩm mới như dịch vụ thanh toán hóa đơn trực tuyến, dịch vụ nạp tiền điện tử sẽ được công ty triển khai trên diện rộng.

Chương trình khuyến mại “Thanh toán sành điệu – mua hàng hiệu sale tới 80%” sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu những sản phẩm hàng hiệu với giá ưu đãi lớn cũng như tận hưởng hình thức thanh toán hiện đại, nhanh chóng, thuận tiện.

P.V
Bình luận
vtcnews.vn