Thanh toán điện tử đa dạng trên Godeal

Kinh tếThứ Sáu, 04/03/2011 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Hiện đã có 8 đối tác phối hợp với goDeal thực hiện các chương trình bán lẻ với phương án thanh toán điện tử đa dạng.

(VTC News) - Trưởng nhóm phát triển của dịch vụ mua chung trên trang Godeal  cho biết: "Hiện đã có 8 đối tác phối hợp với goDeal thực hiện các chương trình bán lẻ theo hình thức mua chung với phương châm càng nhiều người mua, giá tiền càng rẻ với những phương án thanh toán điện tử đa dạng và an toàn".

Trong thời điểm giá cả tăng vùn vụt do hệ quả của nhiều yếu tố đem lại, thì hình thức mua chung chính là một phương án mua sắm nhằm chia sẻ khó khăn về tài chính đối với các khách hàng.

Hiện, trang Godeal đã chính thức hoạt động, với những sản phẩm ban đầu là thời trang công sở Hasumi, trang sức bạc quý phái và những món ăn mang tinh hoa Nhật Bản tại nhà hàng Nagomi với mức giá giảm lên tới 50%.

Những sản phẩm hấp dẫn giá rẻ trên Godeal

Dù bạn là người rủng rỉnh tiền chi tiêu thông minh, hay những chàng trai tài chính hạn hẹp đang đau đầu nghĩ tới một món quà bất ngờ dành cho 1 nửa yêu thương của Thế giới trong ngày 8/3 sắp tới thì cũng hãy ghé ngay Godeal để chọn mua những sản phẩm tuyệt đẹp với mức giá giảm rất hấp dẫn.

Anh Lê Đức Thanh, trưởng phân hệ Goshop thộc Go.vn chia sẻ: "để xây dựng được Godeal thành một trang mua chung ấn tượng, nhóm phát triển đã xây dựng trang dựa trên những phản hồi của khách hàng về những điều mà họ ưa thích ở một website mua chung. Theo đó, Godeal được thiết kế với giao diện đẹp mắt, dễ nhìn, tập trung vào các lĩnh vực thời trang, ẩm thực, làm đẹp, đồ gia dụng, công nghệ… Khách hàng có thể dễ dàng đặt mua chỉ bằng một cú click chuột đơn giản. Bên cạnh đó, các nhà quản trị cũng tập trung xây dựng một hệ thống thanh toán an toàn và nhanh chóng. Khách hàng chỉ cần đăng kí tài khoản trên PayGate, Nganluong.vn, hay eBank để thực hiện việc thanh toán. Thậm chí, khách hàng chỉ cần chuyển khoản bằng ATM là có thể đặt mua sản phẩm".

GoDeal, một nhánh thuộc phân hệ goShop thuộc dự án Go.vn vừa chính thức ra mắt vào ngày 28/2. Đây là dịch vụ bán lẻ trực tuyến có quy mô hàng đầu Việt Nam, với nhiều chủng loại hàng hóa phục vụ nhu cầu người dùng của từng khu vực trên toàn quốc.

Hiện tại, đã có 8 đối tác phối hợp với goDeal thực hiện các chương trình bán lẻ theo hình thức mua chung với phương châm càng nhiều người mua, giá tiền càng rẻ. Khách mua hàng trên goDeal có thể giao dịch qua tin nhắn SMS, sử dụng các hình thức thanh toán: Cổng thanh toán trực tuyến Paygate của eBank, Cổng thanh toán Ngân Lượng (nganluong.vn), E-Banking (quản lý tài khoản ngân hàng bằng tin nhắn SMS) qua hệ thống Banknet của các ngân hàng.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể dùng đồng điểm (đơn vị thanh toán trực tuyến) của Bet168.vn để đặt hàng tại goDeal. goDeal là hạt nhân trong 4 mảng dịch vụ dự kiến của goShop (sàn giao dịch trực tuyến, đấu giá trực tuyến, rao vặt và bán lẻ trực tuyến), được kỳ vọng sẽ góp phần quan trọng cho mục tiêu doanh thu trong năm 2011.

Phan Minh

Bình luận
vtcnews.vn