Thanh toán băng nhóm đẫm máu, 1 người tử vong

Pháp luậtThứ Năm, 26/08/2010 11:14:00 +07:00

(VTC News) – Đã có một vụ thanh toán băng nhóm đẫm máu theo kiểu xã hội đen xảy ra tại địa bàn xã Hòa Phú, huyện Tuy Phong tối ngày 24/8.

(VTC News) – Chiều ngày 25/8, tin từ cơ quan cảnh sát điều tra Công an Bình Thuận cho biết đã bắt giữ một nghi can được cho là cùng đồng bọn đâm chết một thanh niên trong một vụ thanh toán băng nhóm đẫm máu theo kiểu xã hội đen xảy ra tại địa bàn xã Hòa Phú, huyện Tuy Phong tối ngày 24/8. 

Người thân bàng hoàng trước cái chết của Nguyễn Văn Phước 
Nạn nhân tử vong được xác định là Nguyễn Văn Phước (20 tuổi, ngụ xóm 1, xã Hòa Phú) bị các đối tượng dùng hung khí đâm thấu tim và nhiều nhát vào người.

Thông tin ban đầu chiều ngày 24/8, Phước cùng hai người bạn đi chơi thì gặp Hồ Văn Hùng và Trần Thanh Sơn cùng ngụ xóm 4, xã Hòa Phú. Do có thù hằn từ trước nên khi vừa gặp, giữa hai nhóm xảy ra đánh nhau dẫn đến Sơn bị thương ở đầu đi cấp cứu tại bệnh viện.

Sau khi băng bó vết thương, đến khoảng 21h cùng ngày, nhóm Hùng và Sơn đã huy động hơn 10 thanh niên trong xóm và một số đối tượng từ thị trấn Phan Rí Cửa với hung khí trên tay đến xóm 1 tìm Phước đánh trả thù. Khi gặp nhau, nhóm Hùng, Sơn đã đuổi đánh và đâm  Phước hai nhát dẫn đến tử vong.

Một số đối tượng trong hai băng nhóm cũng bị thương, trong đó có anh trai của Phước là Nguyễn Văn Sang. Vụ việc xảy ra gây náo loạn trong đêm bởi tính côn đồ hung hăng của hai băng nhóm.

Hiện Công an Bình Thuận đang tiếp tục điều tra truy bắt một số đối tượng liên quan đang bỏ trốn.  

Quang Phúc
 

Mời Quý độc giả chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ và hiến kế để
Việt Nam có nhiều Ngô Bảo Châu hơn nữa
Bấm vào đây để viết ý kiến, hoặc gửi về email
[email protected] 


Bình luận
vtcnews.vn