Thanh Thúy "tám lạng", Thu Minh "nửa cân"

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 25/04/2011 08:37:00 +07:00

(VTC News) – Với thể điệu Chachacha và Waltz, bà mẹ một con Thanh Thúy vô cùng sexy bên cạnh vẻ dịu dàng và không kém gợi cảm của Thu Minh.

(VTC News) – Với thể điệu Chachacha và Waltz, bà mẹ một con Thanh Thúy vô cùng sexy bên cạnh vẻ dịu dàng và không kém gợi cảm của Thu Minh trong liveshow thứ 2 của BNHV.

Gây bất ngờ nhất trong đêm thi này có lẽ là sự “lột xác” của “bà mẹ trẻ” Thanh Thúy với vũ điệu Chachacha của mình qua ca khúc Sway. Khó có thể tưởng tượng một diễn viên chuyên đóng những vai gai góc và nội tâm như cô, chưa kể ngoài đời thực, Thanh Thúy khá… “xì – tin” và lúc nào cũng nhí nhố, nhưng khi lên sân khấu, khiêu vũ, Thanh Thúy lại cực kì cuốn hút đến như vậy.
Thanh Thúy sexy bên bạn nhảy 
Xem Thanh Thúy với những bước nhảy hoàn hảo. Clip:VTV3 

Điều này thể hiện trong từng bước nhảy, ánh nhìn, nụ cười và sự biểu cảm quá tuyệt vời của cô trong đêm thứ 2. Nữ hoàng khiêu vũ Khánh Thy nhận xét “Phần trình diễn của Thanh Thúy làm cho Khánh Thy muốn lên sàn và sexy với Thanh Thúy. Thúy có những động tác xoạc và trượt qua trượt lại rất đáng khen”.

Đêm nhảy đầu tiên với Thu Minh là một đêm hết sức thành công. Xuất hiện trong một bộ cánh xanh dương mền mại, Thu Minh đã phối hợp ăn ý với bạn nhảy của mình để tạo nên một bài thi thật hoàn chỉnh. Người xem bị thu hút bởi vẻ quyến rũ vốn có, bị thôi miên bởi những cử động, biểu cảm.
Thu Minh vô cùng gợi cảm 

Phạm Anh Khoa cũng có những màn biểu diễn không kém cạnh bất kì ai. Thật khó có thể hình dung, một rocker với giọng hát khỏe mạnh đầy dữ dội như Anh Khoa lại có thể có những bước nhảy uyển chuyển và mềm mại trong một điệu Waltz – một trong những điệu khó nhất của Standard. Đây quả thực là một sự khởi đầu hết sức thành công của chàng ca sĩ nhạc Rock. BGK đã dành cho Anh Khoa nhiều lời khen ngợi: “Khoa đã thể hiện rất tốt, dũng cảm mang sở đoản ra phô diễn và thành công”. Nhạc sĩ Trần Tiến lại có nhận xét đầy hài hước: “Một rocker mà múa được như thế là cực kỳ tuyệt vời”.
Phạm Anh Khoa khiến khán giả ngạc nhiên 

Thủy Tiên và bạn nhảy của cô cũng là một cặp đôi thành công trong đêm với những động tác khó, nhưng cả hai đều biểu diễn thành công. Thủy Tiên khá may mắn khi được bắt cặp với một vũ công cao to và như thế, Petyo dễ dàng phối hợp cùng cô để thực hiện những chuỗi động tác khó và khá nguy hiểm. Bên cạnh đó, ngoại hình cũng là một lợi thế của cô.
Thủy Tiên rạng rỡ 

Huy Khánh và Nguyên Vũ cùng các bạn nhảy của mình là hai cặp đôi tỏ rõ sự cố gắng rất nhiều của mình với các bài nhảy của họ trong đêm nay. Nếu như ở đêm mở màn, anh chàng điển trai Huy Khánh còn khá lóng ngóng tay chân chưa thực sự làm chủ sân khấu, thì đến đêm thi này, anh đã thực sự cải thiện được những điều đó. Trong khi đó, màn bế bạn nhảy của mình ở cuối bài nhảy của Nguyên Vũ nhận được những tràng vỗ tay nhiệt tình từ khán giả bởi sự cố gắng rất nhiều của Nguyên Vũ, rõ ràng sự chăm chỉ tập luyện nghiêm túc của anh đã làm cho những động tác nhảy của anh cứng cỏi hơn rất nhiều. Nguyên Vũ luôn được đánh giá là một trong những thí sinh tập luyện nghiêm túc và kiên trì nhất.
Nguyên Vũ đã vất vả luyện tập để có một đêm thi thành công 

Vũ Thu Phương được xem là nhan sắc nổi bật nhất trong đêm thi. Cô cùng bạn nhảy Tisho cũng có một bài nhảy khá ổn. Tuy nhiên, có lẽ Thu Phương cần nhiều sự đột phá hơn nữa cho những đêm sau để gây được ấn tượng sâu sắc và định hình cá tính cho mình.

Trong khi đó, diễn viên hài Đại Nghĩa lại “ăn điểm” BGK và cả khán giả bởi những màn nhảy nhảy kết hợp với sự hài hước. Cách diễn đam mê và rất… tự nhiên của anh, tuy rằng về kĩ thuật anh chưa hoàn thiện lắm, nhưng đây là yếu tố giúp Đại Nghĩa giành được sự ủng hộ từ khán giả.

Xuất hiện không mấy thành công trong đêm thi đầu tiên là Kim Hiền. Trên nền bài hát nổi tiếng Uptown girl, nữ diễn viên này vẫn tỏ ra lóng ngóng bên cạnh bạn nhảy của mình.

Đêm thi thứ ba của BNHV sẽ diễn ra ngày đêm 1/5/2011 tại sân Quần Ngựa – Hà Nội với phong cách freestyle. 
Vũ Thu Phương rất xinh đẹp 

Đại Nghĩa hài hước 
Huy Khánh lãng tử 
Kim Hiền mở màn chưa thật tốt 

Trần Lê
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Bình luận
vtcnews.vn