Thanh Thảo bức xúc dạy dỗ 'Đan Nguyên kẹo kéo' đạo đức làm nghề

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 02/07/2015 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Thanh Thảo đã có chia sẻ khá dài về những tranh cãi giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê xoay quanh câu chuyện đỡ đầu cho chàng trai kẹo kéo Trọng Nghĩa.

(VTC News) - Thanh Thảo đã có chia sẻ khá dài về những tranh cãi giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê xoay quanh câu chuyện đỡ đầu cho chàng trai kẹo kéo Trọng Nghĩa.

Những ngày qua, dư luận đang dậy sóng trước những tranh cãi của Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê về câu chuyện đỡ đầu cho chàng trai kẹo kéo Trần Nghĩa. Sự việc xảy ra khi Mr Đàm và chồng ca sĩ Hồng Ngọc (tên Tâm) vô tình phát hiện và từng giới thiệu với công chúng một gương mặt trẻ tên Trọng Nghĩa (21 tuổi, quê Long Khánh, Đồng Nai).

Thế nhưng, sau khi biết thông tin về Trọng Nghĩa, nam ca sĩ Quang Lê cùng ekip đã lôi kéo và dụ dỗ chàng trai này về đầu quân. Hành động của giọng ca Đôi mắt người xưa khiến "ông hoàng nhạc Việt" nổi cơn thịnh nộ. Anh cho rằng Quang Lê đã đạp đổ mọi thứ và khiến anh phải thất hứa với mọi người.

Mới đây, ca sĩ Thanh Thảo đã có những chia sẻ xoay quanh những câu chuyện này. Trên trang cá nhân của mình, giọng ca Búp bê con trai đã kể lại khá chi tiết quá trình gặp gỡ và những sự việc xảy ra liên quan đến chàng trai kẹo kéo Trọng Nghĩa. Thanh Thảo cho biết chồng của ca sĩ Hồng Ngọc là Tâm phát hiện ra Nghĩa có giọng hát thiên phú, thấy hoàn cảnh khó khăn nên muốn giúp đỡ. Trong chuyến bay về Việt Nam, Tâm đã dắt Nghĩa đến gặp Đàm Vĩnh Hưng vì biết Mr Đàm có nhiều khả năng và điều kiện để phát triển được tài năng của Nghĩa.
đàm
 Nội dung câu chuyện được Thanh Thảo chia sẻ trên trang cá nhân.

Thanh Thảo khẳng định: "Với một người có tâm và tính cách nghĩa hiệp như Đàm Vĩnh Hưng thì anh Hưng đã nhiệt tình nhận lời. Anh chăm chút đầu tư cho Trọng Nghĩa và đưa Nghĩa lên sân khấu song ca cùng mình trong liveshow Chuyến tàu hoàng hôn. Trong suốt chuyến đi Phú Quốc, anh Hưng và Tâm đã bàn nhau nhiều cách để nâng đỡ Trần Nghĩa, cả kế hoạch đưa sang Mỹ ra mắt khán giả hải ngoại".

Tuy nhiên, khi mà "Ông hoàng nhạc Việt" giúp Nghĩa bằng cái tâm, không toan tính, không vụ lợi thì Nghĩa lại hành động một cách bồng bột và thiếu suy nghĩ. Thanh Thảo khẳng định Đàm Vĩnh Hưng không bao giờ nghĩ rằng sự chân thành của mình lại nhận được một kết quả như thế. Với hành động đó, Trọng Nghĩa cũng đã đặt dấu chấm hết cho vị trí đã có của mình trong trái tim Đàm Vĩnh Hưng.

Thanh Thảo còn thẳng thắn đưa ra những lời dạy dỗ về bài học đạo đức dành cho Trọng Nghĩa. Nữ ca sĩ cho rằng bây giờ ai cũng có thể biết đến Trọng Nghĩa, tuy nhiên biết đến và để được yêu mến là cả một chặng đường rất dài. Nếu như Trọng Nghĩa không nổi lên bằng thực lực và tiếp tục hành động thiếu suy nghĩ, thiếu đạo đức thì anh sẽ không bao giờ tiến xa trên con đường nghệ thuật.

"Mình tin vào Tổ nghiệp. Tổ nghiệp sẽ cho vầng hào quang những ai có thực tài nhưng phải có đạo đức nghề nghiệp. Muốn bước chân vào con đường nghệ thuật chân chính, cần phải học từ bài học vỡ lòng về đạo đức". Thanh Thảo kết luận.

 Sói                                                                                                                     
Bình luận
vtcnews.vn