Thành phố Cần Thơ 'dậy sóng' vì VTC Game Day

Thế giới gameThứ Hai, 17/10/2011 03:12:00 +07:00

(VTC News) - Có thể ví sự chờ đợi của game thủ miền Nam với NPH VTC Game giống như trận mưa đêm qua tại Cần Thơ "giải nhiệt" cho thành phố sau chuỗi ngày oi bức

(VTC News) - Có thể ví sự chờ đợi của game thủ miền Nam với NPH VTC Game giống như trận mưa đêm qua tại Cần Thơ "giải nhiệt" cho thành phố sau chuỗi ngày oi bức. Sau cơn mưa bầu trời trở nên trong xanh và mát mẻ nhưng không khí tại Trung tâm Văn hóa Thành phố Cần Thơ dường như nóng dần lên với độ "nhiệt" của cộng đồng đối với sự kiện VTC Game Day.

Mặc dù Ban tổ chức đã thông báo cụ thể giờ khai mạc nhưng từ sáng sớm đã có nhiều các bạn trẻ đến tham gia, thậm chí có những bạn ở xa vì sợ lên muộn nên đã tranh thủ đi từ đêm qua để tới cho kịp. Tuy là một hoạt động bên lề để chào mừng vòng chung kết giải đấu thể thao điện tử - VEC 2011 nhưng lại nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía cộng đồng các tỉnh phía Nam. Đến với lễ hội VTC Game các game thủ sẽ có dịp được giao lưu, làm quen với những bạn bè có cùng niềm đam mê với thể thao điện tử.

Những hình ảnh độc đáo tại lễ hội VTC Game Day:

 

Cổng chào rực rỡ

Hình như hơi sớm thì phải, đành chờ thôi

 
 
Rất đông game thủ đến tham dự ngày hội

Đến với không gian VTC Game các game thủ sẽ tham gia vào những trò chơi đơn giản, vui nhộn những cũng đòi hỏi 1 chút khéo léo mang đậm phong cách VTC Game. Với tiêu chí của Ban tổ chức "vui chơi có thưởng" sẽ giúp người chơi có những phút giây thư giãn và bổ ích.

                                                        Gian hàng FIFA Online 2 - Chân sút đẳng cấp

Không gian FIFA Online 2 Style dành cho các bạn trẻ đam mê môn thể thao "vua", người chơi sẽ được hóa thân thành những tiền đạo đẳng cấp và nhiệm vụ cao cả là phải sút được bóng vào lưới. Điểm số mà các người chơi đạt được qua 3 lượt đá sẽ mang đến một số Sticker nhất định giúp họ có thể đổi những món quà hấp dẫn.
 

 

Đường dẫn đến khung thành


 
Giây phút quyết định.....


 
và kết quả 5 điểm nhé!



Đá thế này thì tính điểm thế nào nhỉ?

Gian hàng CrossFire Style - Trổ tài thiện xạ  

Nếu như người chơi sở hữu 1 đôi mắt tinh tường, khả năng định vị tốt thì hãy đến với không gian của CrossFire Style để trổ tài thiện xạ. Nhiệm vụ bất khả thi của các xạ thủ là phải phóng tiêu vào trúng hồng tâm để giành lấy những miếng sticker giá trị.

 

Gian hàng của CrossFire luôn có sức hấp dẫn với phái mạnh



Tập trung cao độ



Được thì là trời cho mà không được thì là trò chơi

Gian hàng Audition Style - Thử tài âm nhạc  

Sang đến không gian Audition Style người chơi sẽ có cơ hội thử khả năng âm nhạc của mình bằng việc kiểm tra trình độ am hiểu âm nhạc và thể hiện mình qua những bài hát Karaoke mà họ yêu thích.

 
 
Thử độ am hiểu âm nhạc qua trò "Nghe nhạc đoán tên"

 

"Bài này quen quá, tên gì nhỉ?"

 Ngoài tiết mục "nghe nhạc đoán tên" người chơi còn có cơ hội thể hiện khả năng ca hát qua trò "thử làm ca sỹ" hát Karaoke

Gian hàng chơi game miễn phí

Tuy nằm ở vị trí khá "khiêm tốn" so với các gian hàng khác nhưng khu vực chơi game miễn phí vẫn được các game thủ ưu chuộng và gần như không còn 1 chỗ trống chỉ trong ít phút.

Lúc 7h59'.....



Và 8h05'

VTC Game Talent Show - Tỏa sáng tài năng âm nhạc
 

Bên cạnh VTC Game Day thì Talent Show cũng thực sự trở thành "điểm nóng" với các bạn trẻ. Với những tiết mục đa dạng, phong phú với nhiều thể loại nhạc như: nhạc trẻ, nhạc nhẹ, hiphop kết hợp với phong cách biểu diễn tự tin trên sẫn khấu đã tạo nên 1 không gian sống động và chuyên nghiệp. Đặc biệt với sự góp mặt của vị khách mời đặc biệt ca sỹ Yến Trang. Yến Trang sẽ giúp Ban tổ chức đánh giá và lựa chọn ra những tiết mục xuất sắc nhất để tham gia biểu tại đêm Chung kết VEC 2011 khu vực miền Nam tối nay.


 

Ban giám khảo và Ca sỹ Yến Trang chăm chú theo dõi các tiết mục

 

Tiết mục đơn ca.....





Và có những tiết mục được dàn dựng công phu
 


Khán giả vui nhộn của VTC GameTalent Show

Gian hàng đổi quà luôn sẵn sàng đổi quà cho các bạn

Vui mừng khi có thêm 1 sticker

Gian hàng Audition 2

Bước tới gian hàng  Audition 2 người chơi sẽ có cảm giác lạc vào thế giới của âm nhạc, vũ đạo của các vũ công thực sự. Game Audition là game hẹn hò 5 sao và nhận được sự hưởng ứng, quan tâm của cộng đồng. 


  Tựa game thu hút sự tò mò của các bạn trẻ

Chơi thử và điền phiếu góp ý  

Kết thúc buổi sáng sôi động các bạn trẻ đã có những giây phút sảng khoái với những trò chơi và  phần quà  hữu ích.

P.V

Bình luận
vtcnews.vn