Thanh niên xăm trổ, mình trần la hét trên cần cẩu cao hàng chục mét

Thời sựThứ Ba, 14/07/2015 11:05:00 +07:00

Người dân tá hỏa khi phát hiện một nam thanh niên mình trần, người đầy xăm trổ đứng trên cần cẩu công trình xây dựng trụ sở TAND TP Biên Hòa, Đồng Nai.

Sáng sớm 14/7, người dân tá hỏa khi phát hiện một nam thanh niên mình trần, người đầy xăm trổ đứng trên cần cẩu công trình xây dựng trụ sở TAND TP Biên Hòa, Đồng Nai.

Đến hơn 9h sáng, hàng trăm người dân hiếu kỳ vẫn đang tập trung tại công trình xây dựng trụ sở Tòa án nhân dân TP Biên Hòa (Đồng Nai) thuộc phường Bửu Long, xem các lực lượng chức năng giải cứu một nam thanh niên đang đứng trên chiếc cần cẩu của công trình cao hàng chục mét, la hét, đập phá.

Theo một số người dân tại đây, họ nghe tiếng la hét, đập phá từ lúc 3h sáng cùng ngày nhưng không xác định nguyên nhân.

Công trình xây dựng Tòa án nhân dân TP Biên Hòa, nơi đang nam thanh niên trèo lên cây cần cẩu - Ảnh: Đức Trong

Đến lúc trời hừng sáng, những người dân mới tá hỏa khi phát hiện nam thanh niên trên cởi trần, mặc chiếc quần dài, người đầy hình xăm trổ, cầm thanh sắt khua loạn xạ, đập cần cẩu và la hét.

Cảnh sát PCCC Đồng Nai đã huy động hai xe thang cùng hàng chục nhân viên cứu hộ đến hiện trường. Tuy nhiên, khi tiếp cận thì nam thanh niên trên đòi nhảy xuống tự tử nên các lực lượng phải rút lại.
Nam thanh niên đang đứng ở phía đuôi cần cẩu, la hét, đòi nhảy xuống nếu lực lượng chức năng tiếp cận - Ảnh: Đức Trong 
Người dân tập trung đứng xem các lực lượng chức năng giải cứu nam thanh niên - Ảnh: Đức Trong 

Cơ quan chức năng đã phải dùng loa phát thanh, vận động nam thanh niên trên xuống khỏi cần cẩu nhưng vẫn không có hiệu quả.

Theo ghi nhận tại hiện trường, công trình Tóa án nhân dân TP Biên Hòa đã xây cao được 5 tầng, chiếc cần cẩu cao hơn công trình khoảng 2 tầng. Nơi nam thanh niên trên đứng là tại các tảng bêtông phía đuôi của cần cẩu.

Video: Thanh niên nghi ngáo đá trèo lên cột điện, ngã lộn xuống đường



Hiện vẫn chưa xác định được danh tính cũng như nguyên nhân nam thanh niên trèo lên cây cần cẩu trên.

Các lực lượng chức năng vẫn đang tích cực vận động nam thanh niên trên xuống khỏi cần cẩu.

Nguồn: Tuổi trẻ
Bình luận
vtcnews.vn