Thanh niên thách thức CSGT 'Tây Nguyên là đất của em' là con ai?

Thời sựThứ Năm, 15/12/2016 07:42:00 +07:00

Nam thanh niên điều khiển xe mô tô đã chạy quá tốc độ còn thách thức CSGT có bố từng làm quản giáo trại giam khu vực miền Trung và đang mắc bệnh hiểm nghèo.

Vừa qua, xuất hiện video ghi lại cảnh một nam thanh niên đi xe quá tốc độ còn có những lời thách thức với lực lượng CSGT được đăng tải trên mạng xã hội khiến dư luận xôn xao, bất bình.

Theo đó, sau khi bị CSGT thổi phạt vì chạy quá tốc độ tại tuyến đường Hồ Chí Minh, nam thanh niên vi phạm đã mang điện thoại ra để quay lại và mạnh mồm tuyên bố: "Tây Nguyên là đất của em. Em thích thì em đi. Các anh dám cấm em không?"

Thanh niên này còn hùng hồn tuyên bố: "Nhưng mà em nói các anh ở đây không tôn trọng ông già em. Chính các anh phải là người đem bằng xuống nhà đưa cho em..."

Theo tìm hiểu của phóng viên, người vi phạm trong video tên là Hưng. Được biết, Hưng hiện tại là một chủ cơ sở kinh doanh mua bán xe gắn máy tại TP. HCM.

Bố Hưng ngày trước làm cán bộ quản giáo trại giam ở khu vực miền Trung, hiện đang mắc bệnh hiểm nghèo. 

Khi được hỏi cảm thấy thế nào khi xem lại clip thách thức CSGT của mình, Hưng cho biết: "Thật sự, lúc đó tôi có việc nên chạy hơi nhanh và đã có lời mạo phạm đến lực lượng CSGT Krông Buk. Tôi rất ân hận về điều này!"

Trả lời PV VTC News, thiếu tá Lý Văn Kết (Trạm trưởng trạm CSGT Krông Buk) cho biết, đã lập biên bản xử phạt Hưng 2,5 triệu đồng về lỗi chạy quá tốc độ nhưng hiện người vi phạm này vẫn chưa tới làm việc với CSGT.

Ông Kết cho biết thêm, qua xác minh, dù đem "ông già em" ra để đe dọa và thách thức CSGT nhưng thanh niên này "không là con cháu của ai”.

15497498_304705213260226_1087226385_n

 Người dám lớn tiếng thách thức CSGT "Tây Nguyên là đất của em"

Đại diện Phòng CSGT tỉnh Đắk Lắk cho biết chưa từng gặp trường hợp nào, người vi phạm lại phản ứng ngang ngược đến thế. 

Trả lời về khi bị người vi phạm thách thức, lực lượng CSGT dường như chỉ đứng im, đại diện Phòng CSGT tỉnh Đắk Lắk cho hay: "Không phải vì cán bộ chiến sĩ quá hiền, hay nhu nhược như có người thắc mắc, mà do phải rèn đức tính nhẫn nhịn, hòa nhã khi xử lý vi phạm giao thông để tránh xảy ra xung đột không đáng có".

Video: Nghiêm cấm CSGT truy đuổi người vi phạm

Kính Cận
Bình luận
vtcnews.vn