Thanh niên tặng bạn gái 'trái tim tiền mặt' trị giá hơn một tỷ đồng

Giáo dụcThứ Bảy, 26/05/2018 08:48:00 +07:00

Một thanh niên Trung Quốc tặng bạn gái 'trái tim tiền mặt' trị giá hơn một tỷ đồng, tuy nhiên, anh này phải đối diện với cáo buộc liên quan đến pháp luật vì hành động của mình.

Dù đạt được mục đích làm bạn gái bất ngờ và gây chú ý, thanh niên Trung Quốc phải đối diện với cáo buộc liên quan đến pháp luật vì hành động của mình.

Theo Chongqing Morning Post, ngày 16/5, một cô gái người Trung Quốc được bạn trai tặng trái tim khổng lồ làm từ tiền mặt trong ngày sinh nhật của mình.

Được biết, “trái tim tiền mặt” này do chàng trai thuê 7 nhân viên ở một cửa hàng hoa thực hiện thủ công trong vòng 10 tiếng đồng hồ, kết từ 3.344 tờ tiền mệnh giá 100 nhân dân tệ. Tổng trị giá món quà lên tới hơn 334.000 nhân dân tệ (hơn 1 tỷ đồng).

Thanh nien tang ban gai 'trai tim tien mat' tri gia hon mot ty dong hinh anh 1

Cô gái hạnh phúc bên trái tim khổng lồ làm bằng tiền mặt. 

Trong các bức hình chia sẻ trên mạng, bữa tiệc sinh nhật của cô gái được tổ chức trong phòng VIP tại tầng 61 của một khách sạn hạng sang ở thành phố Trùng Khánh. Toàn bộ căn phòng được trang trí lộng lẫy với màu chủ đạo là hồng cánh sen. Cô gái đứng trên bục ở giữa phòng với vẻ mặt hạnh phúc, tay ôm bó hoa cũng được làm bằng tiền mặt.

Trên mạng xã hội, nhiều người không khỏi tỏ ra ghen tỵ với cô gái khi có bạn trai vừa khá giả vừa lãng mạn. Số khác lại cho rằng chàng trai quá phô trương và muốn tạo sự chú ý.

Theo một người có mặt tại buổi tiệc, vì số tiền quá lớn nên có cả đội ngũ bảo vệ giữ an ninh trong căn phòng diễn ra sự kiện.

Thanh nien tang ban gai 'trai tim tien mat' tri gia hon mot ty dong hinh anh 2

 

Thanh nien tang ban gai 'trai tim tien mat' tri gia hon mot ty dong hinh anh 3

 

Thanh nien tang ban gai 'trai tim tien mat' tri gia hon mot ty dong hinh anh 4

 Chàng trai phải đối mặt với cáo buộc cố ý phá hủy tiền tệ quốc gia vì hành động của mình.

Tuy nhiên, niềm vui của đôi trẻ không kéo dài được lâu khi ngày 23/5 vừa qua, đại diện của ngân hàng nhân dân Trung Quốc tại thành phố Trùng Khánh đã cáo buộc hành vi của nam thanh niên là cố ý phá hỏng tiền tệ quốc gia.

Theo đó, một số bức ảnh cho thấy các nhân viên dùng kéo cắt tiền để tạo hình cho món quà. Việc này là vi phạm pháp luật Trung Quốc.

Được biết, sau khi trào lưu tặng hoa làm từ tiền nở rộ trong giới nhà giàu Trung Quốc, các nhà chức trách nước này đã phải ra quyết định xử phạt nặng đối với những người vi phạm để chấm dứt tình trạng trên.

Video: Chàng trai tỏ tình thành công bằng 999 hộp bao cao su

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn