Thanh niên nhảy lên nóc ô tô đang chạy, nghi dàn cảnh cướp

Thời sựThứ Ba, 22/09/2015 08:00:00 +07:00

Nhay len xe dang chay - Chiếc xe ô tô đang đi chậm chờ đèn đỏ thì một thanh niên đuổi theo đập cửa liên tục , rồi bất ngờ nhảy lên nắp capo ngồi ăn vạ

(VTC News) – Khi chiếc xe ô tô đang đi chậm chờ đèn đỏ thì một thanh niên đuổi theo đập cửa liên tục bảo "nhờ tí việc", rồi bất ngờ nhảy lên nắp capo ngồi "ăn vạ".

Ngày 21/9, trên mạng xã hội truyền đi một video clip dài gần 20 giây ghi lại cảnh một thanh niên mặc áo đen, quần soóc nhảy lên ngồi trên nắp capo của một chiếc ô tô đang chạy chậm. Có lúc, người này còn trèo lên nóc rồi lại bò xuống nắp capô, tay đập mạnh vào cửa kính như muốn ra hiệu dừng lại.

Từ phía trong xe, giọng một người đàn ông nói: “Cho về đồn công an, ngồi im đấy”. Trong khi đó, giọng một phụ nữ trong xe tỏ ra lo lắng, sợ hãi. Đoạn cuối clip, thanh niên mặc áo đen nói trên nhìn xung quanh rồi nhảy xuống khỏi đầu xe rồi “chuồn” mất.

Thanh niên nhảy lên ngóc xe đang chạy, ngồi 5km mới chịu xuống.

Clip nói trên được đăng tải bởi facebook có nick name là Y.G. Theo facebooker này thì sự việc xảy ra vào chiều 20/9 tại huyện Quế Võ, Bắc Ninh.

Thời điểm trên, tài xế này đang trên đường đi công tác từ Quảng Ninh về. Trong lúc đang đi chậm chờ đèn đỏ ở khu vực Khu công nghiệp Quế Võ, Bắc Ninh thì bất ngờ có một thanh niên chạy theo xe đập cửa bảo "nhờ tí việc ".

Tuy nhiên, lúc này chủ xe phát hiện có khoảng 3-4 thanh niên khác đang lảng vảng gần đó. Vì nghi ngờ nhóm thanh niên này đang có ý đồ dàn cảnh để cướp nên tài xế không dừng lại, cũng không mở cửa.

Chuẩn bị nhảy xuống để "chuồn" đi.

Thấy vậy, thanh niên lạ mặt kia liền nhảy lên nắp capô xe đang chạy ngồi với thái độ “rất hổ báo và manh động”. Thanh niên này liên tiếp đập ầm ầm vào cửa kính, thậm chí trèo lên nóc xe yêu cầu dừng lại.

Bình tĩnh, chủ xe đã không mở cửa, tiếp tục di chuyển với tốc độ chậm theo hướng về TP Bắc Ninh, đồng thời gọi cho Cảnh sát 113.

Chủ xe cho biết thêm, sau khi di chuyển chậm với quãng đường gần 5km thì nam thanh niên nhảy lên nắp capô xe đang chạy mới chịu nhảy xuống xe và bỏ đi.

“Em up lên cảnh báo các anh em hay đi tỉnh biết để tránh. Chúng dàn cảnh để cướp, cực kỳ manh động,” facebooker Y.G cảnh báo cộng đồng mạng.

Chia sẻ của tài xế.

Ngay sau khi clip nói trên được chia sẻ trên mạng đã thu hút hàng chục nghìn lượt xem và nhiều bình luận khác nhau. Đa số các ý kiến đều khen ngợi tài xế ô tô đã có cách xử lý tình huống nhanh trí và hợp lý.

“Thêm một tình huống, thêm một bản lĩnh. Anh xử lý như vậy là rất hay, nếu chạy nhanh mà phanh thì nó bị làm sao, mình cũng khổ,” một thành viên mạng xã hội bày tỏ quan điểm.

Video: Thanh niên nhảy lên nóc ô tô đang chạy


Trong khi đó, nhiều người đề nghị cơ quan công an cần vào cuộc xác minh, làm rõ sự việc.

“Công an phải có trách nhiệm vào cuộc điều tra ngay nhóm đối tượng côn đồ này, đưa ra xử lý công khai để làm gương cho kẻ khác. Nếu không, còn nhiều băng nhóm sẽ làm hại người đi đường,” facebooker có địa chỉ T.S bình luận.

VTC News sẽ tiếp tục thông tin sự việc.

Đà Long
Bình luận
vtcnews.vn