Thanh niên ngáo đá trèo lên nóc chùa nhảy múa: Tin mới nhất

Pháp luậtThứ Năm, 16/11/2017 17:03:00 +07:00

Nam thanh niên trèo lên nóc chùa nhảy múa ở quận 8 (TP.HCM) có sử dụng ma túy nhưng âm tính với HIV.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng quận 8 (TP.HCM), Võ Thanh Hoài (26 tuổi, quê Kiên Giang) - đối tượng leo lên nóc chùa An Phú (phường 10) và cố thủ suốt 9 giờ đồng hồ vào sáng 15/11 có kết quả xét nghiệm âm tính với HIV.

Tuy nhiên, đối tượng có sử dụng ma túy nên đã được cơ quan chức năng đưa đến Trung tâm xã hội Thanh Thiếu Niên 2 ở huyện Củ Chi (TP.HCM) để cai nghiện.

Trước đó, như VTC News đã đưa tin, rạng sáng 15/11, Hoài mặc quần lửng, áo thun đen, đội mũ lưỡi trai đi thất thểu dọc đường Chánh Hưng để xin người dân ngủ nhờ nhưng không ai cho. Tiếp đó, đối tượng liền leo qua hàng rào vào chùa, rồi leo lên một đỉnh tháp vì tưởng có người đang đuổi theo đánh mình.

2-1834365

 Các chiến sỹ PCC tiếp cận đối tượng ngáo đá.

Bất chấp sự thuyết phục từ nhà chùa và lực lượng chức năng, Hoài vẫn cố thủ trên nóc chùa từ 3h đến 13h ngày 15/11. Sau đó, lực lượng chức năng đã phải tiếp cận, khống chế để đưa đối tượng xuống mặt đất. Tuy nhiên, lúc này, Hoài vẫn có biểu hiện mơ màng, chưa tỉnh táo.

Tại cơ quan công an, Hoài cho biết nghiện ma túy nặng và nhiễm HIV nên đối tượng được đưa đi kiểm tra. Đồng thời, đối tượng cũng khai vào chiều 14/11, đối tượng bắt xe đò từ Rạch Giá (Kiên Giang) lên TP.HCM gặp bạn bè để chơi ma túy.

Được biết, trong số các chiến sỹ thay phiên nhau tiếp cận đối tượng, có 10 người bị thương do Hoài dùng cây sắt và gỗ ném trúng. "Nếu có kết quả có nhiễm HIV như lời khai của đối tượng thì những chiến sỹ bị thương phải đi điều trị phơi nhiễm", một đại diện cảnh sát PCCC cho biết.

Video: Nam thanh niên ngáo đá trèo lên nóc chùa

Nhật Linh
Bình luận
vtcnews.vn