Thanh niên đi xe SH đâm người rồi bỏ trốn: Nạn nhân kể lại giây phút gặp nạn

Thời sựThứ Bảy, 22/04/2017 18:02:00 +07:00

Đang đi trên đường, bà Bằng bất ngờ bị hất lên không trung rồi ngã xuống, gượng người ngoảnh lại xem chuyện gì xảy ra thì thấy chiếc xe máy SH sừng sững phía sau, trên xe là nam thanh niên ăn mặc lịch sự.

Ngày 22/4, bà Triệu Thị Bằng (trú tại số 4, ngách Đoàn Kết, phố Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội) - nạn nhân vụ nam thanh niên đi xe SH đâm người rồi bỏ chạy cho biết vẫn chưa thể đi lại được.

Nói về vụ tai nạn, trên gương mặt bà Bằng vẫn chưa hết hoang mang. Bà kể, khoảng 9h30 ngày 17/4, khi đang đi xe đạp trên đường Xã Đàn (quận Đống Đa, Hà Nội), đến trước ngân hàng Seabank (436 Xã Đàn) thì bất ngờ bị hất tung lên trời, rồi ngã xuống đường.

Hinh anh

Bác sĩ kết luận xương sống của bà Bằng bị xẹp do va đập mạnh.

Sự việc diễn ra quá nhanh khiến bà chưa kịp hiểu chuyện gì vừa xảy ra với mình. Lúc đó, bà Bằng chỉ thấy toàn thân đau nhức, xương cột sống và xương chậu như bị gãy, vỡ.

Bà cố gượng người nhìn về phía sau để xem cái gì vừa đâm vào mình. Lúc này, bà chỉ kịp thấy 1 chiếc xe Honda SH màu đen, trên xe có một nam thanh niên ăn mặc lịch sự rồi nhắm nghiền mắt vì quá đau đớn.

Video: Truy tìm thanh niên đi xe SH tông người phụ nữ bất tỉnh rồi bỏ trốn

Thấy vậy, bảo vệ ngân hàng Seabank và một số người dân ở đó chạy ra bế bà vào vỉa hè. Chiếc xe gây tai nạn cũng được người dân hỗ trợ nam thanh niên dắt lên vỉa hè.

Trong lúc bà Bằng vẫn đang đau đớn nằm đó thì nam thanh niên lặng lẽ ngồi lên xe, nổ máy rồi tăng ga chạy trốn. Những người có mặt tại đó nhanh chóng nhận thấy ý đồ của nam thanh niên, chồm ra, giữ xe lại. Tuy nhiên, anh ta vẫn cố hết sức tăng ga bỏ chạy.

Hinh anh

Dù bị 2 bảo vệ kéo giữ xe lại, nhưng nam thanh niên đi SH vẫn cố rồ ga bỏ trốn. 

Bà Bằng nói tiếp: “Lúc đó tôi đau quá, chỉ mong được vào viện để bác sĩ thăm khám chứ nào có ý bắt đền gì người đó đâu. Thế nhưng anh này (người điều khiển xe SH) không hỏi han được một câu mà thấy người bị nạn nằm như vậy, đang tâm bỏ trốn”.

Ông Anh (Bảo vệ ngân hàng Seabank) người trực tiếp ra cứu giúp bà Bằng và chạy theo để giữ xe nam thanh niên cho biết: "Tôi rất bức xúc với cách cư xử của thanh niên đi xe SH. Nhiều nhân chứng tại hiện trường cho biết, chiếc xe này có biển kiểm soát 29B1 – 172 xx".

Bà Bằng giãi bày: “Gia đình tôi không đòi hỏi gì, chỉ mong cơ quan chức năng làm đúng, sớm tìm ra người gây tai nạn. Cá nhân tôi, đây là tai nạn không ai mong muốn, cả cậu đi xe SH cũng vậy. Tôi nghĩ cậu ấy đi rồi sẽ quay lại để xin lỗi tôi và gia đình, thế nhưng cậu ta bỏ mặc người bị nạn để trốn trách nhiệm”.

Trong khi đó, chị Lan Anh (cháu bà Bằng) cho biết: "Sự việc cũng đã được thông báo cho cơ quan chức năng, nhưng gần một tuần đã trôi qua mà đến nay gia đình vẫn chưa nhận được thông tin gì”.

VTC News sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc.

Đức Thuận
Bình luận
vtcnews.vn