Thanh niên đầu trần, xăm trổ trâng tráo lạng lách trước mặt, CSGT buộc phải làm ngơ

Thời sựThứ Sáu, 19/06/2015 07:50:00 +07:00

Nhiều thanh niên chở 3,4 hoặc không đội mũ bảo hiểm vẫn vô tư lạng lách trước bốt cảnh sát giao thông như chốn vô pháp luật giữa Thủ đô.

(VTC News) - Nhiều thanh niên đầu trọc, xăm trổ chở 3,4 hoặc không đội mũ bảo hiểm vẫn vô tư lạng lách trước bốt cảnh sát giao thông như chốn vô pháp luật giữa Thủ đô.


Ngã tư Đại Cồ Việt – Trần Khát Chân - Bạch Mai – Phố Huế là nơi có các chiến sỹ CSGT làm nhiệm vụ, nhưng vào nhiều khung giờ trong ngày, người dân vẫn ngang nhiên không đội mũ bảo hiểm, chở ba chở bốn, vượt đèn đỏ, đi ngược chiều.

Nhiều trường hợp vi phạm giao thông ngang nhiên chạy qua chốt CSGT mà không bị bắt giữ, xử lý.

Một trường hợp chạy xe ngược chiều, vượt mặt chốt CSGT tại ngã tư Đại Cồ Việt – Trần Khát Chân 

Phóng viên VTC News đã mật phục nhiều ngày ở ngã tư này để ghi nhận những trường hợp vi phạm giao thông, coi thường lực lượng cảnh sát của một bộ phận người dân thủ đô.

Nhiều thanh niên xăm trổ, trọc đầu chạy xe ngược chiều nhưng không bị CSGT xử phạt.

Tình trạng vượt đèn đỏ thường xuyên xảy ra, nhiều thanh niên xăm trổ, trọc đầu chạy xe ngược chiều, chở 3,4 thậm chí 5 người với tốc độ cao khiến nhiều người đi đường hoảng sợ.

Một trường hợp chở 5 chạy ngang qua chốt CSGT mà không hề bị bắt giữ, xử lý. 

Một người dân thường xuyên đi qua nút giao thông này cho biết: "Ngày nào tôi cũng đi qua ngã tư này vài lần, mỗi lần nghe thấy tiếng rú ga, nẹt pô, chạy xe với tốc độ cao của đám thanh niên ngổ ngáo là tôi cuống cuồng tấp ngay vào lề đường để tránh va chạm.”

Video: Vô tư đầu trần vượt chốt CSGT ở Hà Nội


Theo quan sát của phóng viên VTC News tại ngã tư này, bất chấp sự có mặt của lực lượng CSGT, những người vi phạm giao thông vẫn mặc nhiên đi lại không một chút e dè, thậm chí chạy sát chốt CSGT nhưng cũng không hề bị xử lý.

Nhiều thanh niên đội mũ lưỡi trai vô tư vượt chốt CSGT khiến người dân không khỏi thắc mắc họ là ai? Tại sao họ lại không hề bị xử lý như những người dân khác? 

Người dân sống quanh khu vực cũng rất thắc mắc khi chứng kiến hình ảnh một số người thanh niên, thậm chí trung niên đầu trần, hoặc đội mũ lưỡi trai, vô tư đi ngang qua chốt của CSGT mà không hề bị xử lý.

"Dù đường xá có tốt, cảnh sát có nghiêm nhưng người dân thiếu ý thức khi tham gia giao thông thì nguy cơ tai nạn vẫn có thể xảy ra. Tôi hy vọng các đồng chí CSGT nhanh chóng xử lý nghiêm, chấm dứt tình trạng người tham gia giao thông vượt đèn đỏ, đi ngược chiều hay không đội MBH phóng nhanh gây mất an toàn cho người khác",  bác Hòa (61 tuổi, người dân sống quanh khu vực) chia sẻ.

Nguyễn Long
Bình luận
vtcnews.vn