'Thánh nhọ' nhất Ai là triệu phú, trợ giúp 3 lần sai cả 3

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 29/03/2017 17:14:00 +07:00

Thí sinh nhờ tới 3 sự trợ giúp nhưng cuối cùng vẫn nhận phải đáp án sai được mệnh danh "Thánh nhọ" trong "Ai là triệu phú".

"Thánh nhọ"

Chị Phạm Thị Thu được nhiều người gọi là "Thánh nhọ" của chương trình Ai là triệu phú khi nhờ tới 3 sự trợ giúp từ người thân, khán giả, sự lựa chọn 50/50 nhưng đều không nhận được câu trả lời chính xác.

6-09edc

 Chị Phạm Thị Thu - "Thánh nhọ" của chương trình "Ai là triệu phú".

Cụ thể, chị Phạm Thị Thu nhận được câu hỏi thứ 8 có nội dung: “Tên ngọn núi Đambri hùng vĩ của núi rừng Tây Nguyên có ý nghĩa là gì?”. Các gợi ý chương trình đưa ra gồm: A - Đợi chờ, B - Bất khuất, C- Sương khói và D - Chung thủy.

Vì không biết câu trả lời chính xác, chị Thu nhờ tới sự trợ giúp của người thân. Người này đưa ra đáp án: B - Bất khuất, nhưng không chắc chắn.

Người chơi của Ai là triệu phú quyết định nhờ tới sự trợ giúp 50/50. Máy tính của chương trình loại bỏ hai phương án là B và C, giữ lại đúng hai phương án mà chị Phạm Thị Thu băn khoăn.

Cuối cùng, chị Thu quyết định hỏi ý kiến của khán giả trong trường quay. Kết quả, 100% khán giả cùng chọn đáp án D - Chung thủy. 

Mặc dù không tin tưởng nhiều vào ý kiến của khán giả nhưng trước sự đồng thuận 100% của họ, chị Thu đành "nhắm mắt" nghe theo. Tuy nhiên, đáp ánh chính xác lại là A - Đợi chờ. Chị Phạm Thị Thu ngậm ngùi ra về với phần thưởng thấp nhất của chương trình - 2 triệu đồng.

Video: Phần thi của chị Phạm Thị Thu trong chương trình "Ai là triệu phú"

 

Thí sinh Trần Văn Tiến từng gây xôn xao trên mạng khi tham gia chương trình Ai là triệu phú và phải nhờ tới sự trợ giúp ở ngay câu hỏi đầu tiên. Chàng kỹ sư hóa dầu đến từ Bình Định nhận được câu hỏi "Đâu là tên một loại mũ?" cùng các lựa chọn: A - Lưỡi hái, B - Lưỡi trai, C - Lưỡi lê và D - Lưỡi rắn.

Trước câu hỏi đơn giản này, chàng trai 26 tuổi tỏ ý phân vân và phải nhờ sự trợ giúp từ khán giả. Rất may, 100% người có mặt trong trường quay đã đưa ra đáp án đúng là B - Lưỡi trai và giúp thí sinh này đi tiếp vào cuộc thi.

Video: Phần thi của thí sinh Trần Văn Tiến

"Thánh đoán" 

Khác với chị Phạm Thị Thu, có một số thí sinh khác lại rất gặp may khi tham gia chương trình Ai là triệu phú. Đầu tiên phải kể tới "thánh đoán" Nguyên Anh Linh. Thí sinh này đã xuất sắc vượt qua 13 trên tổng số 15 câu hỏi của chương trình. Điều bất ngờ là trên hành trình giành số tiền thưởng 40 triệu, rất nhiều lần chàng trai người Hà Nội đưa ra đáp án đúng bằng cách đoán mò.

Thậm chí, sau khi quyết định dừng chơi ở câu số 13, MC Lại Vân Sâm đề nghị Nguyễn Anh Linh lựa chọn một đáp án mà theo anh là đúng nhất. Thí sinh thú nhận, anh không biết câu trả lời chính xác và đưa ra đáp án dựa trên sự phán đoán của bản thân. Kết quả là một lần nữa, câu trả lời của anh lại hoàn toàn đúng.

MC Lại Văn Sâm cảm thấy rất thú vị với thí sinh này. Người dẫn chương trình gạo cội của VTV khuyên Nguyễn Anh Linh: "Lần sau cháu nghĩ gì, cháu cứ làm thế đi". Còn khán giả thì đặt cho anh biệt danh "thánh đoán" của Ai là triệu phú.

Video: Phần thi của "thánh đoán" trong cuộc thi "Ai là triệu phú"

Một thí sinh khác của chương trình Ai là triệu phú cũng đưa ra được đáp án chính xác ở phút cuối bằng cách đoán mò. Đó là anh Phan Tất Đức.

Khi đối diện với câu hỏi thứ 11 có nội dung: "Bài hát Nhịp cầu nối những bờ vui là của nhạc sĩ nào?", người chơi buộc phải nhờ tới sự trợ giúp của khán giả trong trường quay. Tuy nhiên, vì tỷ lệ số người chọn ở mỗi đáp án không chênh lệch nhiều nên anh khó khăn trong việc đưa ra câu trả lời cuối cùng. 

Cuối cùng, Phan Tất Đức đành lựa chọn D: Nhạc sĩ Văn An với lý do đơn giản, có 22% khán giả chọn nhạc sĩ này và anh cũng đang có số tiền thưởng là 22 triệu đồng.

Sự trùng hợp đầy may mắn này đã giúp Phan Tất Đức đi tiếp trong cuộc thi Ai là triệu phú để giành được phần thưởng cuối cùng là 30 triệu đồng.

20160701-021610-12920402_10154027925592380_7519103972696681999_n_595x545_02

 Trước khi vượt qua câu hỏi số 11 nhờ may mắn, Phan Tất Đức còn nhận được sự hỗ trợ chính xác từ phía bà xã.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn