'Thánh mưa' Trung Quân: Tôi yêu hay chia tay đều giấu, không người nào biết

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 13/12/2017 16:54:00 +07:00

Nam ca sĩ cho biết, nếu anh có yêu ai cũng sẽ giấu cho riêng mình chứ không thích tiết lộ quá nhiều.

Trung Quân vừa có buổi livestream với độc giả VTC News. Xuất hiện tại studio, nam ca sĩ diện trang phục trẻ trung và rất hào hứng khi được trò chuyện cùng khán giả trong dịp cuối năm. Bên cạnh việc hát tặng khán giả những bản hit của mình, Trung Quân khá cởi mở khi giải đáp những thắc mắc về chuyện tình cảm được khán giả gửi về cho fanpage báo điện tử VTC News.

Video: Trung Quân chia sẻ về chuyện tinh yêu

- Trung Quân từng chia sẻ bạn chưa có nhiều mối tình sâu nặng. Vậy lần gần đây nhất Trung Quân thất tình là khi nào?

Cũng lâu lắm rồi, nếu nói về chuyện yêu thật lòng hay yêu một cách sâu đậm rất ít, còn những mối quan hệ tìm hiểu nhau rồi không đi đến đâu lại rất nhiều bởi tôi là người luôn muốn cho bản thân mình và người khác cơ hội nhưng nếu không tới đâu hoặc không phù hợp về quan điểm cũng đành thôi. Một mối tình gọi là chính thức của tôi cũng cách đây lâu lắm rồi.

- Trong tình cảm, bạn là người như thế nào?

 
"Tôi không muốn tình cảm của mình gặp sóng gió khi công bố nên thôi, yêu thì cứ giấu".

Trung Quân

Tôi là một con mèo (cười), có nghĩa bên ngoài sẽ như một con hổ nhưng bên trong lại là mèo. Tôi thuộc tuýp người nghe theo ý người mình yêu khá nhiều thứ, tôi không quá khó khăn khi yêu cầu bản thân hay đối phương phải như thế nào trong tình cảm. Chỉ cần người yêu thích thế nào thì mình cứ đồng ý đến thế thôi, không quan trọng.

Nhưng đến lúc mình trở nên "đanh đá" lại khác, trở thành một con hổ (cười). Nói chung, chuyện tình cảm của tôi không có gì nhiều để kể với mọi người, bản thân tôi cũng không thích mang chuyện tình cảm của mình ra nói bởi cơ bản không biết nói gì, chuyện tình cảm của tôi cũng bình thường như bao cặp đôi khác thôi không có gì đặc biệt.

- Có phải thời gian qua, nhiều cặp đôi chia tay khiến bạn mất đi niềm tin vào tình yêu?

Tôi là người rạch ròi trong cuộc sống, chưa bao giờ nhìn chuyện người khác nghĩ đến chuyện bản thân. Chuyện tình cảm của người ta là của người ta, chuyện của mình sẽ khác không thể giống họ được.

Lên mạng đọc tin tức thấy nhiều cặp đôi chia tay tôi rất tiếc bởi có những cặp đôi tôi rất quý, khi gặp họ ở ngoài thấy rất hạnh phúc nhưng không hiểu vì sao họ lại chia tay. Tuy nhiên, những chuyện xảy ra chỉ người trong cuộc mới biết, nên nếu thân với ai, tôi sẽ chọn cách an ủi người đó, mong họ sớm tìm lại hạnh phúc.

Riêng chuyện tình cảm của mình, tôi giấu cho riêng bản thân biết chứ không kể hay tâm sự với bất kì người nào. Tôi yêu hay chia tay ai cũng không người nào biết và tôi thích như vậy hơn. Công việc, đời sống của mình khán giả đều biết hết nên tôi muốn giữ lại chút gì đó cho bản thân.

Tôi thấy nhiều cặp đôi rất hạnh phúc nhưng khi công bố lại gặp nhiều sóng gió, tôi không muốn tình cảm của mình như vậy nên thôi, yêu thì cứ giấu rồi đến thời điểm nào đó mình suy nghĩ khác đi sẽ tính sau.

ty

 

- Trung Quân nghĩ thế nào khi nhiều người mang tình cảm ra để gây sự chú ý?

Trong showbiz có rất nhiều thứ khác nhau, tôi nghĩ sẽ có những cặp đôi thích khán giả biết mình đang hạnh phúc thế nào, chẳng hạn như "chúng tôi đang rất hạnh phúc, chúng tôi muốn nhiều người biết đến hạnh phúc của chúng tôi", kiểu vậy thì họ sẽ công bố thôi nên tùy thuộc quyết định của mỗi người.

Còn chuyện dùng tình cảm để "câu views", gây chú ý được một thời gian rồi sẽ qua đi. Quan trọng ở hiện tại, bạn là một ca sĩ, bạn có sản phẩm âm nhạc nào không, đi hát thế nào, có giải thưởng gì và đến cuối con đường nghệ thuật, khán giả nhớ đến bạn ra sao.

Đó là quan điểm của tôi, có lẽ bởi bản thân Trung Quân không có gì để gây scandal nên nghĩ như thế. Còn giả sử tôi có thị phi hơn lại khác, nói chung cũng tùy mỗi người và tôi không thể áp đặt suy nghĩ của mình vào họ được. Sống thế nào, làm gì là chuyện của các bạn, khi nào ảnh hưởng đến mình, Trung Quân mới lên tiếng.

- Xin cám ơn Trung Quân về những chia sẻ trên!

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn