'Thánh mưa' Trung Quân kể chuyện tình buồn trong MV mới

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 31/08/2017 13:26:00 +07:00

Sau khi kể chuyện tình đẹp trong “Chuyến phiêu lưu cùng em”, Trung Quân lại “lụi tim” khán giả với MV mới.

Video: MV "Có điều gì sao không nói cùng anh" - Trung Quân

Song song với sản phẩm mang tính chất thử nghiệm Chuyến phiêu lưu cùng em, Trung Quân cũng chuẩn bị thêm một món quà khác, vừa cho ra mắt với khán giả - MV Có điều gì sao không nói cùng anh. 

Đây là bản hit đầu năm của “thánh mưa” với hàng triệu lượt nghe và đạt thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến.

_JIN3630

Trung Quân.

Câu chuyện trong MV được chia làm 4 phần – tương đương với 4 giai đoạn trưởng thành của một cô gái do hot girl Salim thủ vai chính. Song hành cùng 4 giai đoạn đó là 4 chàng trai - 4 mối tình với đủ những cung bậc cảm xúc khác nhau.

_JIN4211 4

Hot girl Salim.

Nội dung MV là câu chuyện về tình yêu gà bông đầu đời đầy trong sáng, nhiệt huyết nhưng cũng rất bấp bênh, chỉ một cuộc chia ly có thể thổi bay hết tất cả khi sai người sai thời điểm.

Phải đến khi trải qua nhiều mối tình, rút ra được nhiều bài học và trải nghiệm, Salim trong MV nói riêng cùng những ai đã, đang và sắp yêu nói chung mới học được cách yêu thương và nâng niu một ai đó để đợi chờ người thật sự thuộc về mình.

_JIN3772 3

 

Thông thường, MV được ra mắt để thông báo về sự trở lại của các ca sĩ hoặc hâm nóng vị trí của một ca khúc vừa ra mắt không lâu trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, Có điều gì sao không nói cùng anh lại ra sau bản audio đến gần… 4 tháng.

Lý giải cho sự khó hiểu này, Trung Quân chia sẻ: “Lâu rồi mình mới trở lại với âm nhạc, khán giả lại quá ưu ái ca khúc này nên Quân nghĩ mình phải làm một cái gì đó để cám ơn mọi người. Chính vì thế nên chia sẻ thật lòng: Quân làm MV này vì… cảm hứng của bản thân và vì các fan chứ không phải bởi một mục đích thông thường khác”.

_JIN4227 (1) 6

 

_JIN4471 6

 

Sau Có điều gì sao không nói cùng anhChuyến phiêu lưu cùng em, Trung Quân đã tiếp tục bắt tay vào thực hiện sản phẩm mới – một bản ballad “thuần chất” của “thánh mưa”, hứa hẹn sẽ không làm khán giả thất vọng.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn