Thanh Mai, Ngô Thanh Vân, Mỹ Tâm khiến cánh mày râu phải nể vì khả năng làm giàu

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 18/12/2018 17:16:00 +07:00

Thanh Mai, Ngô Thanh Vân, Mỹ Tâm khiến nhiều người nể phục không chỉ vì những thành tích trong con đường nghệ thuật mà còn bởi khả năng kinh doanh.

Sự thành công của các sao nữ này là do họ luôn cố gắng, nỗ lực vươn lên trong sự nghiệp nghệ thuật lẫn hoạt động kinh doanh. Đó chính là chìa khóa vàng của bí quyết thành công.

Hiện nay, Ngô Thanh Vân xuất hiện nhiều với vai trò là đạo diễn, nhà sản xuất phim, Mỹ Tâm vẫn vừa đi hát và vừa kinh doanh, MC Thanh Mai mới tái ngộ khángiả qua bộ phim Tình khúc bạch dương, đồng thời chị vẫn làm MC một số chương trình và là CEO điều hành chuỗi thẩm mỹ viện 5 sao sang trọng bậc nhất Sài thành.

Anh dai dien 2 4

 3 sao Việt thành công trong lĩnh vực kinh doanh.

“Đả nữ” Ngô Thanh Vân và Công ty đào tạo tài năng nghệ thuật

Khởi nghiệp là một người mẫu, Ngô Thanh Vân tiếp tục khẳng định khả năng của mình ở lĩnh vực ca sĩ. Chưa dừng lại ở đó, cô đã mở công ty đào tạo nghệ thuật, ươm mầm cho những tài năng trẻ. Vào những năm 2000, thành công của boyband do Ngô Thanh Vân đào tạo đã giúp công ty Ngô Thanh Vân phát triển và thành công trong nhiều lĩnh vực.

“Đả nữ” họ Ngô còn thể hiện tài năng của mình ở lĩnh vực là một nhà sản xuất phim điện ảnh. Sự thành công của Tấm Cám, Cô Ba Sài Gòn chứng tỏ tài năng của cô là một phụ nữ xinh đẹp, thông minh và tài giỏi.

Ngo Thanh Van

Ngô Thanh Vân. 

“Họa mi tóc nâu” – ra mắt nhãn hiệu nước hoa và thời trang thiết kế

Không chỉ là một ca sĩ nổi tiếng, Mỹ Tâm còn được biết đến với vai trò một người làm kinh doanh có đầu óc thông minh. Từ năm 2012, cô ca sĩ “Họa mi tóc nâu” ra mắt nhãn hiệu nước hoa và không lâu sau đó cô khai trương nhãn hiệu thời trang do mình thiết kế.

Đồng thời, Mỹ Tâm cũng làm giám đốc kinh doanh của công ty âm nhạc và giải trí khá uy tín trong showbiz Việt.

My Tam

 Mỹ Tâm kinh doanh thời trang, thành lập công ty giải trí.

Thanh Mai – từ MC đến CEO chuỗi thẩm mỹ viện 5 sao 

Cô Á hậu điện ảnh, nghệ sĩ múa ballet, mỹ nhân ảnh lịch, diễn viên Thanh Mai bắt đầu khởi nghiệp từ rất sớm. Từ nhỏ, chị bắt đầu kinh doanh với quán cà phê. Vào những năm đầu thập niên 90, chị nhận ra thị trường tiềm năng của Việt Nam còn bỏ ngỏ ở lĩnh vực thẩm mỹ, trong khi các nước phát triển như Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan, phong trào mở thẩm mỹ viện, spa đang phát triển rầm rộ.

Ý thức được điều đó, năm 1997 Thanh Mai đi sang các nước tiên tiến về ngành thẩm mỹ như Pháp, Hàn Quốc… để học các khóa đào tạo và về Việt Nam mở trường dạy nghề, spa… lớn nhất nhì Sài Gòn thời bấy giờ. Đồng thời, chị còn trao dồi kiến thức bằng cách đi học đại học ngoại ngữ, đại học kinh tế và là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi nói tiếng Anh lưu loát và có bằng MBA – Thạc sĩ Kinh tế do Hoa Kỳ chứng nhận.

Thanh Mai 3

 Người đẹp Thanh Mai rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh.

20 năm phát triển thương hiệu thẩm mỹ viện, mở rộng và phát triển thành thương hiệu thẩm mỹ viện 5 sao theo phong cách Pháp với 4 cơ sở ở TP.HCM và cả Hà Nội. Thẩm mỹ viện của MC Thanh Mai là thẩm mỹ viện đầu tiên tại Việt Nam nhận giải thưởng Thẩm mỹ viện tốt nhất châu Á – Thái Bình Dương và Thẩm mỹ viện tốt nhất Việt Nam.

Sự lớn mạnh và thành công của thương hiệu Thẩm mỹ viện được các ngôi sao, hoa hậu quốc tế và sao Việt cũng như hơn 10.000 khách hàng trên cả nước ủng hộ đã chứng tỏ khả năng kinh doanh và năng lực quản lý,lãnh đạo của cô MC Sức sống mới.

Trà My
Bình luận
vtcnews.vn