Thành Lương chia tay ĐTVN sau cuộc nói chuyện với Miura ở cantin

Thể thaoThứ Sáu, 08/05/2015 07:08:00 +07:00

Tân quả bóng Vàng Việt Nam 2014 Phạm Thành Lương đã sớm nói lời chia tay ĐT Việt Nam sau 2 ngày tập trung.

(VTC News) – Tân quả bóng Vàng Việt Nam 2014 Phạm Thành Lương đã sớm nói lời chia tay ĐT Việt Nam sau 2 ngày tập trung.

Trước buổi tập chiều qua của U23 Việt Nam, tiền vệ Phạm Thành Lương của ĐT Việt Nam và HLV Miura đã có cuộc nói chuyện ở căng tin Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Sau khi nhận được báo cáo từ chuyên gia trị liệu Shinichi, ông Miura đã khuyên Thành Lương sớm chia tay ĐT Việt Nam để tập trung cho việc điều trị chấn thương cơ háng mà cầu thủ này đang gặp phải.

Theo các bác sĩ, chấn thương của tân bóng Vàng Việt Nam 2014 cần phải tách biệt hoàn toàn với sân cỏ trong khoảng thời gian tối thiểu một tuần mới có thể tập luyện trở lại. 
Thành Lương sớm nói lời chia tay đồng đội (Ảnh: Hà Thành) 
Cầu thủ của CLB Hà Nội T&T đã dính chấn thương trước khi tập trung đội tuyển Việt Nam và chỉ tập nhẹ trong những ngày qua.

Clip Thành Lương giành Quả bóng Vàng Việt Nam 2014
thethao/2015/04/14/Thnh-Lng-ginh-qu-bng-vng-1428966657.mp4&stream=pseudo" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" wmode="transparent" quality="high">

Việc không có sự phục vụ của Thành Lương ở hàng tiền vệ trước chuyến làm khách trên sân Thái Lan ngày 24/5 là một điều hết sức đáng tiếc cho HLV Miura và ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, ông thầy người Nhật không thể mạo hiểm với Thành Lương. Ông chia sẻ: “Thành Lương là cầu thủ tài năng và vẫn còn tương lai rộng mở phía trước. Cậu ta cần được tạo điều kiện thuận lợi nhất để điều trị dứt điểm chấn thương, sớm quay trở lại sân cỏ”. 

Sau buổi nói chuyện riêng với HLV Miura, Phạm Thành Lương đã chào tạm biệt đồng đội ở đội tuyển Việt Nam để trở lại CLB tập trung điều trị chấn thương theo phác đồ điều trị của chuyên gia thể lực Shinichi. 

Ngay sau khi Thành Lương nói lời chia tay ĐT Việt Nam, HLV Miura cũng đã có kế hoạch gọi bổ sung cầu thủ. Theo đó, tiền đạo kỳ cựu Quảng Hải của Than Quảng Ninh sẽ được triệu tập.

Siêu phẩm của Thành Lương tại AFF Cup 2014

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn