Thành Long từng khóc khi bị người đồng tính quấy rối tình dục

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 28/04/2015 08:24:00 +07:00

Trong cuốn tự truyện của mình, Thành Long chia sẻ câu chuyện thú vị hồi trẻ khi anh bị một người đồng tính quấy rối tình dục trong một trường hợp hy hữu.

(VTC News) - Thành Long chia sẻ câu chuyện thú vị hồi trẻ khi anh bị một người đồng tính quấy rối tình dục trong một trường hợp hy hữu.

Trong cuốn tự truyện Thành Long: Vẫn chưa trưởng thành thì đã già, Thành Long chia sẻ nhiều điều về cuộc sống suốt 61 năm qua của mình. Ngoài những chuyện tình cũng như những kinh nghiệm ông học hỏi được, Thành Long còn kể một vài 'thâm cung bí sử' với tình tiết thú vị.

Video Thành Long đánh võ siêu đẳng năm 1982:

thành long
Thành Long từng gặp rắc rối trên nhiều chuyến bay vì vốn tiếng Anh có hạn của mình.
Hồi 20 tuổi, khi mới chớm có được những thành công đầu đời, nam tài tử từng rất xấu hổ khi gặp rắc rối trên chuyến bay sang Úc vì vốn ngoại ngữ của ông không có nhiều. Tuy vậy, có một nam tiếp viên hàng không rất tận tình giúp đỡ ông. Thành Long tỏ ra rất cảm kích.


Khi quá cảnh ở Indonesia, người tiếp viên hàng không này cũng đến khách sạn của Thành Long để nói chuyện phiếm. Anh liên tục khen về hình thể nam tính, vạm vỡ của nam diễn viên và bắt đầu chạm vào đùi của Thành Long. Thành Long ngay lập tức khóc thét lên 'Không!' và đẩy người đàn ông này ra cửa.

Nam tiếp viên tỏ ra khá kiên trì nói 'Chỉ một chiếc hôn thôi', và Thành Long khi ấy với vốn tiếng Anh nghèo nàn của mình chỉ biết liên tục hét 'Không! Không! Không!'.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn