Thành Long: 'Tôi muốn được nhớ đến chỉ sau Lý Tiểu Long'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 27/03/2018 08:13:00 +07:00

Tại buổi trò chuyện với báo chí, Thành Long đặt kỳ vọng lưu danh muôn đời trong ngành phim ảnh Trung Quốc.

Hôm 26/3, Thành Long tham dự buổi họp báo quảng bá phim mới Thần thám Bồ Tùng Linh: Lan Nhược tiên tung tổ chức tại Bắc Kinh. Tại sự kiện, Thành Long tự nhận không hợp hình tượng Bồ Tùng Linh dù rằng ông đảm nhận vai nam chính.

“Bồ Tùng Linh là tiểu thuyết gia, người nhà văn dáng nho nhã. Tôi là người dáng thô kệch, vốn dĩ không hợp”, ông vui vẻ nói.

Thanh Long: 'Toi muon duoc nho den chi sau Ly Tieu Long' hinh anh 1

Thành Long tại sự kiện mới.

Tuy nhiên, Thành Long tự hào vì cũng có sức ảnh hưởng với công chúng giống Bồ Tùng Linh. Nam diễn viên 64 tuổi cho biết đóng phim nhiều năm nhưng ông chưa bao giờ quan tâm đến vấn đề cát-xê. Từ những ngày khởi nghiệp chỉ nhận được vài nghìn NDT thù lao cho đến thời điểm thu về hàng chục triệu USD, Thành Long thấy rằng sự khác biệt chỉ là con số.

Thanh Long: 'Toi muon duoc nho den chi sau Ly Tieu Long' hinh anh 2

 Thành Long muốn đi vào lịch sử phim ảnh Trung Quốc như Lý Tiểu Long.

Điều ông hướng đến là sự ghi nhận của lịch sử. Thành Long thừa nhận chỉ muốn xếp sau Lý Tiểu Long trong lòng khán giả.

“Tôi chưa bao giờ nghĩ đến tiền. Điều tôi hy vọng là những bộ phim có thể đi vào lịch sử. Sau này, khán giả khi nói đến Lý Tiểu Long sẽ nhớ ngay sau đó có cái tên Thành Long. Thế là đủ”, Thành Long nói.

Cũng tại buổi họp báo, Thành Long bày tỏ sự chán chường với lớp diễn viên trẻ. Theo ông, họ vừa không biết quý trọng cơ hội, lại lười biếng. Tuổi trẻ nhưng tính cách ngôi sao, mỗi khi ra đường đều mang theo đội ngũ trợ lý hoặc an ninh.

Thanh Long: 'Toi muon duoc nho den chi sau Ly Tieu Long' hinh anh 3

Ông không hài lòng khi dàn nghệ sĩ trẻ thích phô trương, đi tới đâu xuất hiện cùng dàn vệ sĩ tới đó. 

“Không phải chỉ cần mang theo nhiều người bảo vệ mình sẽ thành ngôi sao. Các bạn chỉ có thể trở thành sao nếu tuân thủ lịch trình làm phim, đến đúng giờ, biết tôn trọng khán giả và cố gắng hết mình. Có được những điều này, bạn mới trở thành ngôi sao”, Thành Long nói thêm.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn