Thành Long tập tễnh xuất hiện sau clip con gái cầu cứu ở Canada

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 02/05/2018 16:16:00 +07:00

Sau khi con gái tung clip kể cảnh sống lang thang tại Canada, xuất hiện tại Thượng Hải, Thành Long đi tập tễnh, cúi đầu và né tránh ống kính.

Thành Long là ngôi sao võ thuật có tiếng hòa đồng, thích giao lưu với khán giả. Ông đi tới đâu cũng mang theo sự tự hào về bản thân tới đó. Thế nhưng, sự xuất hiện mới đây của Thành Long tại Thượng Hải đã cho thấy một hình ảnh khác hẳn.

Theo Sina, hôm 1/5, Thành Long có cảnh quay tại phim trường Nhật ký của tôi tại Thượng Hải. Ngay khi kết thúc cảnh quay, Thành Long vội vàng ra xe về khách sạn.

Ông đi tập tễnh, cúi đầu và không hề cười khi thấy người hâm mộ đứng đợi bên ngoài. Phóng viên có mặt cho biết ngôi sao Kung Fu mang vẻ mặt nặng nề, khó chịu khi lên xe.

Thanh Long tap tenh xuat hien sau clip con gai cau cuu o Canada hinh anh 1

Thành Long tập tễnh xuất hiện lần đầu sau đoạn clip của con gái. 

“Trước đây, nếu thấy người hâm mộ túc trực, Thành Long thường ra chào hỏi hoặc chụp hình. Nhưng lần này, ông ấy coi như không thấy họ. Thành Long lộ rõ sự mệt mỏi và căng thẳng”, Sina cho hay.

Nguồn tin nội bộ Sohu tiết lộ nam diễn viên 64 tuổi đau đầu vì đoạn clip của con gái ngoài giá thú. Ông mất mặt khi vài ngày qua, tên tuổi của mình trở thành chủ đề chê cười trên phương tiện truyền thông quốc tế.

Thanh Long tap tenh xuat hien sau clip con gai cau cuu o Canada hinh anh 2

 Thành Long vội vàng lên xe, lộ mặt mệt mỏi.

Ngô Trác Lâm năm nay 19 tuổi, là kết quả sau cuộc tình ngắn ngủi của Thành Long và Ngô Ỷ Lợi. Nam diễn viên gạo cội không thừa nhận con gái. Đối với ông, Trác Lâm là “hậu quả của kịch bản được dàn dựng”. Ông tuyên bố không để lại một xu cho con gái trong di chúc.  

Cuối tháng 4, Ngô Trác Lâm gây chấn động truyền thông khi kể về cuộc sống không nhà cửa, trú ngụ dưới gầm cầu với bạn gái trên kênh YouTube.

Ngô Trác Lâm giới thiệu: “Tôi là con gái Thành Long và cô gái này là bạn gái tôi, Andi”. Nhờ lời giới thiệu này, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm của truyền thông quốc tế.

Thanh Long tap tenh xuat hien sau clip con gai cau cuu o Canada hinh anh 3

Ngô Trác Lâm gây xôn xao với clip tìm cha trên YouTube. 

Trong clip, con gái 19 tuổi của ngôi sao võ thuật tâm sự bị gia đình ruồng rẫy vì là người đồng tính. Cô cũng nói chưa bao giờ liên lạc với người cha giàu có suốt những năm qua.

Qua clip, Ngô Trác Lâm kêu gọi sự giúp đỡ về tiền bạc và tinh thần từ cộng đồng. Cô còn van cầu cộng đồng LBGT bảo vệ mối tình của cô với Andi.

Mẹ Ngô Trác Lâm là Ngô Ỷ Lợi khi được hỏi về đoạn clip này tỏ ra bất lực. Bà đổ trách nhiệm cho Andi khi dụ dỗ con gái bà quay clip lên mạng để xin xỏ sự thương hại.

“Nếu không có tiền, con bé nên đi làm thêm thay vì quay clip và kể lể về cảnh sống của mình, càng không nên nói cha nó là ai”.

Thanh Long tap tenh xuat hien sau clip con gai cau cuu o Canada hinh anh 4

 Ngô Ỷ Lợi thất vọng khi con gái rêu rao chuyện xấu khắp nơi chỉ để xin tiền.

Ngô Ỷ Lợi tâm sự luôn hỗ trợ tài chính cho con gái. Tuy nhiên, khi con gái bỏ nhà sang Canada ở với Andi vào cuối năm 2017, bà đã dừng mọi chu cấp.

Trên mạng xã hội, công chúng bày tỏ sự thất vọng với hành động ấu trĩ của Ngô Trác Lâm. Con gái Thành Long bỏ học, thường xuyên có hành động nổi loạn và bỏ nhà ra đi.

Trong quá khứ, Ngô Trác Lâm từng khẳng định dù có cho cô hàng triệu USD cũng không bao giờ nhận Thành Long là cha. Nhưng lần này, chỉ vì tiền, cô khoe với cả thế giới là con gái Thành Long.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn