Thành Long lo Lý Băng Băng ế chồng

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 25/09/2012 05:00:00 +07:00

(VTC News) - Lý Băng Băng tiết lộ, “anh cả” Thành Long rất sốt ruột về chuyện hôn nhân của cô.

(VTC News) - Lý Băng Băng tiết lộ, “anh cả” Thành Long rất sốt ruột về chuyện hôn nhân của cô.

Năm nay đã 34 tuổi, Lý Băng Băng được xếp vào danh sách “gái ế” của làng giải trí Hoa ngữ. Giải thích cho lý do vẫn “đơn côi, lẻ bóng”, Lý Băng Băng tâm sự: “Con người tôi cũng rất kì lạ, chỉ thích sống với bố mẹ. Mẹ tôi thường nói: Con gái lớn chừng này rồi, tại sao cứ thích bám lấy bố mẹ? Ban đầu họ vui mừng vì con g"ái thích sống với mình, nhưng hiện tại họ lo lắng lắm, bố mẹ thường nói: Con phải mở rộng quan hệ đi".

 

Là một mỹ nhân Hoa ngữ nổi tiếng không chỉ ở Trung Quốc mà còn trên thế giới, song Băng Băng thành thực thừa nhận, cô không giỏi trong việc giao tiếp, nhất là với phái mạnh.

“Tôi không giỏi trong việc giao tiếp với con trai, rất ngại khi đi ra ngoài cùng một người đàn ông. Từ ngày tôi còn nhỏ, bố mẹ tôi luôn lo rằng tôi bị bạn khác giới lừa, phải chịu thiệt, chính suy nghĩ đó của bố mẹ đã ảnh hưởng đến tôi, tôi luôn có tâm lý đề phòng”.

Thành Long và Lý Băng Băng thân mật trong một buổi đấu giá từ thiện. 

Ngoài ra, Lý Băng Băng cũng mở lòng chia sẻ về Thành Long - một trong những nam đồng nghiệp mà cô thân thiết nhất.

Lý Băng Băng dành rất nhiều lời khen ngợi cho bậc đàn anh, đối với cô, Thành Long như một người anh cả. “Đó là một người anh rất biết quan tâm đến người khác, một người rất tốt bụng. Lúc đóng phim, anh ấy luôn quan tâm, lo lắng tôi có thể bị thương”.

Thành Long và Lý Băng Băng trong Cách mạng Tân Hợi. 

Lý Băng Băng còn tiết lộ, Thành Long tỏ ra rất sốt ruột vì chuyện hôn nhân của chính cô. Băng Băng kể lại: “Trong hôm đám cưới của em gái tôi, anh ấy đứng ngồi không yên, liên tục hỏi tôi: Băng Băng, bao giờ mới tới lượt em đây!”.

Lý Băng Băng và Thành Long từng hợp tác rất ăn ý trong hai bộ phim Vua Kungfu Cách mạng Tân Hợi. Sau khi vào vai cặp vợ chồng nhà hoạt động cách mạng Huỳnh Ảnh - Từ Tôn Hán trong Cách mạng Tân Hợi, có nhiều tin đồn Lý Băng Băng và Thành Long đã nảy sinh tình cảm với nhau.

Tuy nhiên, cả hai đều lên tiếng nói rằng họ chỉ là những đồng nghiệp, anh em và bạn bè thân thiết. Trong một buổi đấu giá từ thiện cách đây không lâu, Thành Long đã hào phóng bỏ ra 610.000 Đô la HongKong (hơn 1,6 tỷ VND) để mua tặng Lý Băng Băng một chiếc ví.


Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn