Thành Long khẳng định không thể yêu nổi Phạm Băng Băng

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 13/06/2016 07:38:00 +07:00

Trong buổi trò chuyện cùng truyền thông, nam diễn viên 61 tuổi tuyên bố chắc nịch về mối quan hệ với đàn em họ Phạm.

Phạm Băng Băng và Thành Long đang được chú ý nhờ dự án sắp ra mắt - Tuyệt địa đào vong. Trong khuôn khổ LHP Thượng Hải hôm 11/6, hai nghệ sĩ thẳng thắn chia sẻ về cảm xúc dành cho đối phương.

Nói về Phạm Băng Băng, Thành Long khẳng định: “Chúng tôi rất thân thiết. Nhưng tôi không coi cô ấy là phụ nữ, tôi và cô ấy giống như hảo huynh đệ, anh em tốt”. Khi nghe ba chữ “hảo huynh đệ”, nhiều phóng viên đã phải bật cười. Trong khi đó, Phạm Băng Băng tán đồng: "Đúng vậy".

Thành Long và Phạm Băng Băng trả lời phỏng vấn. Ảnh: 163.

Trong Tuyệt địa đào vong, Phạm vào vai cháu gái Thành Long. Nhiều khán giả tiếc nuối khi quan hệ trên phim của họ không phải tình nhân. “Không có chút nào dành chỗ cho tình yêu trong phim. Khi nghe tin đóng cùng Phạm Băng Băng, tôi chủ động nói chuyện với đạo diễn.

Tôi yêu cầu không thể có chuyện yêu đương. Cảm nhận việc yêu cô ấy, tôi còn thấy không thể chịu nổi. Tôi tin rằng, khán giả cũng không thể chịu được cảnh đó”, Thành Long dứt khoát. Nam diễn viên nhấn mạnh không hề có cảm xúc tình ái khi hợp tác chung với nữ diễn viên đàn em.

Cả hai thân thiết hơn sau khi hợp tác chung trong phim mới. Ảnh: Sina.

Lần đầu hợp tác chung nhưng sao nam 61 tuổi dành nhiều lời khen về sự chăm chỉ, chuyên nghiệp của Phạm trên phim trường. Ông thẳng thắn cho biết nghệ sĩ trẻ hiện nay quá lười biếng. “Tôi làm diễn viên, có lúc suýt chết, chân tay bị thương.

Nhưng các bạn trẻ bây giờ lại khác, chỉ chăm chú kiếm tiền. Một số người có chút tên tuổi còn bỏ dở đoàn phim. Họ đến chốc lát sau đó để lại công việc cho người đóng thế. Phim đóng máy, ê-kíp phải hì hục ghép mặt họ vào thân của các diễn viên thế thân”.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn