Thành Long kể chuyện vung tiền mua đồ hiệu, nghiện ngập hồi trẻ

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 12/04/2015 06:20:00 +07:00

Huyền thoại võ thuật Châu Á chia sẻ về quãng đời ngập trong men rượu, hàng hiệu khi mới giàu lên sau hai bộ phim Túy Quyền và Xà hình điêu thủ trong tự truyện

(VTC News) - Huyền thoại võ thuật Châu Á chia sẻ về quãng đời ngập trong men rượu, hàng hiệu khi mới giàu lên sau hai bộ phim Túy quyền và Xà hình điêu thủ.

Trong cuốn tự truyện Thành Long: Vẫn chưa trưởng thành thì đã già, Thành Long chia sẻ nhiều điều về cuộc sống suốt 61 năm qua của mình, về vợ, về cuộc tình ngắn ngủi với Đặng Lệ Quân, về 'vợ hờ' Ngô Ỷ Lợi, và cả những mặt trái của sự giàu sang, nổi tiếng đem lại cho chàng trai trẻ mới có được những thành công đầu đời.

Video cảnh võ Thành Long 1982:


Thành Long trong Túy Quyền.
Thành Long trong Túy Quyền.
Năm 1978, sau thành công vang dội của Túy quyềnXà hình điêu thủ, Thành Long thành triệu phú chỉ sau một đêm. Nam diễn viên, khi đó mới 24 tuổi, đã chẳng băn khoăn nhiều về việc sẽ dùng số tiền mình vừa kiếm được như thế nào:

'Lúc đó tôi quê mùa và ít học lắm, và bỗng sau một đêm, tôi có 10 triệu USD Hồng Kông. Tôi đã rất ngứa ngáy muốn tiêu tiền, mua rất nhiều, tất cả những thứ tôi từng muốn có chỉ trong một tuần'.


Thành Long kể rằng có một hôm anh đi vào một hiệu đồng hồ với 500.000 USD Hồng Kông trong túi. Anh yêu cầu được xem tất cả những chiếc đồng hồ đắt và nhiều kim cương nhất.

Chỉ sau một thoáng, nam diễn viên bước ra ngoài cửa hiệu với 7 chiếc đồng hồ khác nhau, và chúng đều được trả bằng tiền mặt.

Thành Long từng vung tiền mua đồ hiệu.
Thành Long từng vung tiền mua đồ hiệu. 
Trong cuốn tự truyện này, Thành Long cũng chia sẻ về quãng đời chìm đắm trong men rượu của mình. Nam diễn viên thường xuyên trong tình trạng không tỉnh táo trong các buổi phỏng vấn, họp báo:

'Một lần, vài người phóng viên lao đến tôi với camera trong tay. Tôi gọi vài người trong đội võ thuật của mình đến cởi áo khoác của họ, và treo chúng lên biển số xe. Tôi còn đe dọa rằng nếu họ chụp hình, tôi sẽ đánh cho họ một trận. Nhìn lại, tôi thấy mình thật hùng hổ và đáng ghét'
.


Ông cũng chia sẻ về nhiều lần vừa uống rượu vừa lái xe hồi trẻ, và tất cả những thứ đó là những kỷ niệm khiến Thành Long nuối tiếc và hổ thẹn nhất.

Giờ đây, Thành Long chỉ muốn tập trung vào công việc từ thiện cũng như những dự án cộng đồng; 'Tôi chẳng thấy có vấn đề nếu mọi người nói tôi vô giáo dục hay 'Trưởng giả học làm sang', bởi tôi thực sự đã đi qua những chặng đường này trong đời mình. Nhưng giờ đây, tôi đã thực sự biết cách tiêu số tiền mình kiếm được và dùng chúng vào đâu'.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn