Thành Lộc biết mình khùng nhờ Vương Khang

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 27/04/2014 03:12:00 +07:00

(VTC News) - Thành Lộc đã phải thốt lên như vậy khi xem Vương Khang đóng giả mình trong 'Gương mặt thân quen'.

(VTC News) - Thành Lộc đã phải thốt lên như vậy khi xem Vương Khang đóng giả mình trong 'Gương mặt thân quen'.

Tiếp tục phải hóa trang thành nữ khiến Hoài Lâm không khỏi bối rối. Anh lại phải vắt óc suy nghĩ để tìm ra một bài hát có vũ đạo tương đối đơn giản. Và Hoài Lâm đã chọn bài hát Khóc đầy cảm xúc của Đông Nhi.
gương mặt thân quen
Khác xa với những lần hóa thân trước đây, Hoài Lâm xuất hiện trên sân khấu với chiếc váy công chúa trắng tinh và đôi giày bale xinh xắn.

Với khuôn mặt gầy và các đường nét hài hòa trên khuôn mặt, chàng thí sinh đã không khiến ê kíp hóa trang phải vất vả nhiều khi muốn tạo nên những nét nữ tính cho anh.

Vì giọng hát của Đông Nhi có phần điệu đà, luyến láy rất ngọt nên Hoài Lâm chỉ có thể giả được 70% giọng hát. Riêng về phần vũ đạo, dù đã cố gắng hết sức nhưng anh khó mà giấu đi được một vài cử chỉ khuyềnh khoàng của một người nam.

Chính điều này đã làm nên một nét rất riêng trong phần trình diễn của anh khiến cả khán phòng đều hồ hởi khen ngơi. 
gương mặt thân quen
Vốn rất sợ những nhân vật nước ngoài nhưng Ngân Quỳnh lại tiếp tục bấm chọn The Carpenter với ca khúc Top of the world để trình diễn.

Với chất giọng, đột tuổi khá giống nhau nên Ngân Quỳnh không gặp nhiều khó khăn khi hóa thân thành nữ ca sỹ Karen hát khi được anh trai đệm đàn. Và người anh trai ấy không ai khác chính là Kyo York, giọng ca Mỹ rất đam mê các bài hát Việt Nam.
gương mặt thân quen
Như được thỏa lòng mơ ước, Vương Khang có dịp hóa thân thành nghệ sỹ Thành Lộc trong show 5 với một tiết mục vô cùng độc đáo.

Anh xuất hiện trong bộ trang phục Kimono màu sắc với một 'khu vườn thu nhỏ' ngay trên đầu. Phong cách trang điểm rất ấn tượng với đôi môi đỏ nổi bật khiến nhiều khán giả không thể nén được sự thích thú

Bài hát chủ yếu phục vụ cho trẻ nhỏ với ca từ đơn giản, chất giọng trầm ấm không là thử thách quá lớn lao đối với Vương Khang.

Anh trình diễn rất tự nhiên từng cử chỉ, nét mặt biều cảm của Thành Lộc trong vai diễn này. Màn trình diễn đáng yêu của anh nhận được rất nhiều sự cổ vũ.

Giám khảo khách mời Thành Lộc quá nể phục sự bắt chước tài tình của Vương Khang đã phải thốt lên ngay sau khi màn trình diễn kết thúc: 'Tôi phải cảm ơn Vương Khang vì nhờ có bạn mà tôi mới biết mình khùng đến như vậy'.
gương mặt thân quen
Vy Oanh tiếp tục phải giả trai khi hóa thân thành Lý Hải với bài hát Liều thuốc cho trái tim. Để tạo nên một nét đổi mới cho phần trình diễn, Vy Oanh đã đưa hoat cảnh nhỏ thú vị trước lúc trình diễn.

Tuy nhiên vì phần hoạt cảnh quá dài đã khiến tiết mục của cô bị sao nhãng. Vy Oanh cho biết cô cũng đã lựa chọn mãi mới ra bài hát này nhưng quả thật phong cách của anh Hải khác xa với Vy Oanh rất nhiều.

Chất giọng thanh nhạc của Lý Hải khi lên cao rất mạnh, thẳng, vang nên Vy Oanh có phần hơi căng thẳng khi bắt chước theo.
gương mặt thân quen
Tuần này, Minh Thuận phải hóa trang già đi 30 tuổi để làm NSND Trần Hiếu. Trong quá trình luyện tập, anh tỏ rõ tài năng giả giọng y hệt nhân vật phải hóa thân. Minh Thuận đã rất sáng tạo khi tự mình may một bộ áo đệm bằng mút để thân hình tròn trĩnh như bác Hiếu.

Sự công phu tỉ mỉ của anh khiến cả khán phòng nể phục. Hơn thế nữa, anh đã hy sinh luôn mái tóc của mình để tiết mục hóa trang hoàn hảo nhất.
gương mặt thân quen
Khác hẳn với những tuần trước, Mi-A đã có một màn trình diễn đột phá khi trở thành cô ca sỹ Hàn Quốc CL, trưởng nhóm 2NE1 với vũ đạo đẹp mắt.

Cô đã phải ngồi suốt bốn tiếng đồng hồ để nhuộm mái tóc đen dài của mình thành màu vàng đẹp mắt. Tiết mục của Mi-A gây hứng khởi cho khán giả vì những động tác, phóng thái trình diễn lạ mắt khi cô phải lăn lê bò toài trên sân khấu.

Show 6 Gương mặt thân quen sẽ lên sóng lúc 21h ngày 03/04/2014 trên VTV3.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn