'Thánh lầy' Thanh Duy và những điều không phải ai cũng biết

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 02/05/2017 16:55:00 +07:00

Ẩn sau một "thánh lầy" Thanh Duy là những điều bí mật mà có thể nhiều người vẫn chưa khám phá được.

Bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol 2008 với danh hiệu Á quân, ở thời điểm hiện tại Thanh Duy Idol luôn được khán giả nhớ đến là một chàng ca sĩ với mái tóc hồng đặc trưng giữa một showbiz muôn màu muôn vẻ. Song song đó, nam ca sĩ cũng được nhiều người yêu mến bởi tính cách hài hước, vui nhộn và độ "lầy" của mình.

Thế nhưng, "lầy lội" là thế nhưng Thanh Duy lại sở hữu nhiều điều mà không phải ai cũng biết.

"Dân du lịch" chính hiệu

Lịch trình công việc bận rộn nhưng hễ có thời gian, Thanh Duy lại xách balo lên và "đi trốn" ở nhiều nơi khác nhau, chưa kể đến những lần anh kết hợp du lịch và đi diễn. "Trót sinh ra dưới chòm sao Nhân Mã nên Duy mê di chuyển lắm, chưa đi xong chuyến này đã nghĩ xem chuyến sau mình nên đi đâu", anh chia sẻ.

Hinh anh (2/5)\'Thanh lay\' Thanh Duy va nhung dieu khong phai ai cung biet 7

Thanh Duy trong một lần đi du lịch.

Đến nay, Thanh Duy đã đặt chân đến nhiều miền đất như Thái Lan, Đài Loan, Nhật Bản, Australia... Và cứ mỗi nơi đi qua, anh lại tích lũy thêm cho bản thân những trải nghiệm trong cuộc sống, làm giàu cảm xúc cho chính mình.

Mê đi du lịch và thường xuyên cùng bạn bè "đưa nhau đi trốn", Thanh Duy còn chịu khó chia sẻ kinh nghiệm, review tường tận về điểm đến cũng như cách tìm được khách sạn, nhà nghỉ, homestay đẹp và phù hợp cho mọi người.

Hinh anh (2/5)\'Thanh lay\' Thanh Duy va nhung dieu khong phai ai cung biet 11

 

Bản thân Thanh Duy cũng bật mí, anh cũng như nhiều bạn trẻ khác thường lên mạng đọc review, săn vé rẻ, tìm thông tin điểm đến để thoải mái vi vu. Chính vì vậy mà đôi lần nam ca sĩ cũng lâm vào tình trạng "dở khóc dở cười" khi tìm khách sạn, thấy trên mạng rất đẹp mà đến nơi thì "hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa".

Hinh anh (2/5)\'Thanh lay\' Thanh Duy va nhung dieu khong phai ai cung biet 5

 

Cực kì "lầy" với fan

Vốn là một người hoạt bát, dí dỏm, hài hước trên sân khấu nên việc Thanh Duy "lầy lội" không gây bất ngờ nhưng nếu ghé thăm trang cá nhân của Thanh Duy, nhiều người sẽ không ngần ngại tặng thêm cho nam ca sĩ danh hiệu "thánh lầy của năm".

Từ đầu tháng 4, mạng xã hội "dậy sóng" với bộ phim Sống chung với mẹ chồng và ngóng đợi hàng tuần để được theo dõi cuộc chiến "kinh điển" giữa mẹ chồng và nàng dâu. Mặc dù chưa xem phim này và cũng không phải thể loại mà mình thích, Thanh Duy vẫn vào vai rất ngọt hình ảnh bà mẹ chồng tai quái trong phim như "đúng rồi".

Trong đoạn video diễn tại hội chợ ẩm thực Thái Lan, khán giả đã được một phen "cười chảy nước mắt" khi Thanh Duy "lầy lội", nhái giọng bà Phương cùng câu nói "huyền thoại" được các khán giả xem phim đưa vào "Tuyển tập những câu nói gây ức chế nhất của mẹ chồng tai quái".

Video: "Sống chung với mẹ chồng" phiên bản Thanh Duy

Không chỉ vậy, mới đây Thanh Duy còn khiến các fan phải "bó tay" khi thản nhiên lên trang cá nhân của mình và thông báo mất dép.

"Câu chuyện Ciderelduy đánh rơi chiếc dép tại Cần Thơ. Trong lúc vội vã xuống xe để lên sân khấu diễn, Duy đã vô tình đá phăng chiếc dép bên trái xuống xe mà không hay biết. Giờ về gần Sài Gòn rồi mới phát hiện ra.

Bây giờ, ai nhặt được chiếc dép, hãy giữ luôn làm kỉ vật đính ước của đôi ta. Chứ giờ Duy kêu gửi lên cho Duy, có hậu tạ thì kì quá".

Hinh anh (2/5)\'Thanh lay\' Thanh Duy va nhung dieu khong phai ai cung biet 3

Thời đại công nghệ thông tin phát triển nên việc đăng tin tìm dép lạc do Thanh Duy sáng tạo ra hẳn sẽ nhanh chóng thành mốt.

Cuối "thông báo mất dép", Thanh Duy còn có dự định mang chiếc còn lại đi chơi để thể hiện sự "lầy lội" của mình. Chưa dừng lại ở đó, nam ca sĩ còn dựa theo câu nói của nhân vật Lệ Sa Sa trong phim Lô tô "chế" lại thành một phiên bản khác "rất Thanh Duy" khiến khán giả cười ngất.

"Duy làm ca sĩ mà Duy không có dám nói, sợ lâu lâu có người vô hỏi ủa dạo này còn đi hát không...

Duy là ca sĩ mà Duy không có dám nói, sợ mỗi lần đi ăn uống cái kháo nhau nó giàu lắm để nó bao đi

Duy là ca sĩ mà Duy không có dám nói, sợ nói xong người ta hỏi lại Thanh Duy là ai, nổi tiếng không".

Hinh anh (2/5)\'Thanh lay\' Thanh Duy va nhung dieu khong phai ai cung biet 9

"Lệ Sa Sa" Thanh Duy.

Hinh anh (2/5)\'Thanh lay\' Thanh Duy va nhung dieu khong phai ai cung biet 7

"Duy thánh thiện" nghe rất hay, nhưng "Duy thánh lầy" sẽ phù hợp hơn với anh, anh nên tham khảo thử nhé!

Một người con hiếu thảo với mẹ

Xuống khỏi sân khấu, phía sau ánh hào quang, Thanh Duy không còn là một ca sĩ nổi tiếng mà chỉ đơn giản là con trai của mẹ khi về nhà. Giọng ca Lỗi ở yêu thương là một người con rất hiếu thảo nhưng lại ít khi bày tỏ tình cảm với đấng sinh thành.

“Duy nghĩ rằng ai cũng vậy, rất khó để có thể nói lời yêu thương với cha mẹ, nhất là với một người con trai. Ngày xưa, Duy là một người khá vô tâm, thường khiến cho ba mẹ buồn. Bây giờ, khi đã trưởng thành Duy có những cách riêng để thể hiện tình yêu với ba mẹ”, nam ca sĩ chia sẻ.

Hinh anh (2/5)\'Thanh lay\' Thanh Duy va nhung dieu khong phai ai cung biet

Thanh Duy và mẹ, cô Thanh Thủy.

Cách đây hơn 1 năm, Thanh Duy bất ngờ giới thiệu cuốn sách Lỗi ở yêu thương – Về nhà với mẹ được chính anh và mẹ Thanh Thủy cùng chắp bút. Từ những ngày còn nhỏ, Thanh Duy biết rằng mẹ là một người có đam mê viết lách, nhất là khi nhìn thấy hình ảnh mẹ nâng niu từng trang báo có bài viết đề tên mình.

Khi Thanh Duy lớn lên, mẹ anh sáng tác rất nhiều thơ nhưng nam ca sĩ không hề biết cho đến khi mẹ dùng facebook, và anh đã nghĩ sẽ tuyệt lắm nếu có một cuốn sách xuất bản cho mẹ.

Nghĩ là làm ngay, Thanh Duy liền thực hiện ước mơ cho đấng sinh thành. Khi ra mắt, quyển sách được nhiều người đón nhận với hơn 15 nghìn bản được bán ra, không phải vì anh có nhiều khán giả hâm mộ, mà chính vì hành động hiếu thảo của nam ca sĩ khi quyết định ra sách cùng mẹ đã khiến mọi người cảm động.

Hinh anh (2/5)\'Thanh lay\' Thanh Duy va nhung dieu khong phai ai cung biet 9

 

Được hỏi có tham công tiếc việc quá khi vừa ca hát, đóng phim giờ lại thêm viết sách hay không, Thanh Duy thật thà chia sẻ bản thân anh không có ý định làm nhà văn: "Tôi chỉ đang làm công việc mà mình thích và quan trọng hơn cả là thực hiện ước mơ của mẹ, đó mới là điều ý nghĩa nhất với tôi".

Thêm vào đó, việc ra mắt sách cùng mẹ là cách Thanh Duy tạo tiền đề để mẹ có thể tiếp tục ra mắt những cuốn sách thứ 2, thứ 3 và nhiều nữa.

Hinh anh (2/5)\'Thanh lay\' Thanh Duy va nhung dieu khong phai ai cung biet 3

Thanh Duy bên cạnh mẹ trong một buổi ra mắt, ký tặng sách.

Thích “chọc tức” fan bằng việc đăng ảnh đồ ăn lúc nửa đêm

Là một người cực kì "lầy lội" với fan, nên việc Thanh Duy thích chọc vui các fan của mình là chuyện "thường ngày ở huyện" khi anh thường xuyên đăng ảnh những món ăn ngon được chụp lại. Sẽ rất bình thường nếu Thanh Duy không chơi "ác" đăng ảnh lúc nửa đêm, thời điểm mà dạ dày của các "cú đêm" luôn trong trạng thái cồn cào nhưng lại lười ra ngoài.

Hinh anh (2/5)\'Thanh lay\' Thanh Duy va nhung dieu khong phai ai cung biet

12h đêm mà còn hành hạ bao tử và con mắt của người xem là "ác" lắm.

Không chỉ 1 lần mà rất nhiều lần Thanh Duy đã chọc tức fan như thế. Hành động này nhiều đến nỗi, việc nam ca sĩ thường xuyên đăng ảnh đồ ăn vào nửa đêm đã trở thành thông lệ được các fan biết trước và đôi khi còn nhắc anh sao hôm nay chưa có ảnh nào.

Hinh anh (2/5)\'Thanh lay\' Thanh Duy va nhung dieu khong phai ai cung biet 5

Đồ ăn ngon thật nhưng mà anh có thể để dành sang buổi sáng được không anh?

Video: Thanh Duy khiến Hoài Linh nghẹn ngào

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn