Thành lập CLB FIFA Online 2 Cần Thơ và Cà Mau

Thế giới gameThứ Ba, 26/07/2011 04:36:00 +07:00

(VTC News) - Tiếp nối sự phát triển của cộng đồng FIFA Online 2 trên toàn quốc, CLB CTLĐ FOL2 Cần Thơ và Cà Mau đã chính thức thành lập.

(VTC News) - Tiếp nối sự phát triển của cộng đồng FIFA Online 2 trên toàn quốc, CLB CTLĐ FOL2 Cần Thơ và Cà Mau đã chính thức thành lập và được sự công nhận của NPH trong 2 ngày 23, 24/07 vừa qua.

Tại giải thi đấu chào mừng sự thành lập của CLB, các thành viên trong BQT đã tổ chức rất tốt, nghiêm túc, chuyên nghiệp. Ở Cần Thơ, số lượng VĐV tham gia đông đảo, lên tới gần 150 VĐV, nhưng CLB đã lên lịch thi đấu, chia máy, phân công trọng tài, phân khu giữa VĐV đang thi đấu và VĐV đứng chờ rất hợp lý, đã giúp tiến trình giải đấu diễn ra suôn sẻ, ổn định. Còn tại Cà Mau, mặc dù trời mưa to, nhưng cũng đã có gần 100 VĐV đến thi đấu.

CLB CTLĐ FOL2 Cần Thơ 

Anh Nguyễn Hữu Thọ, trưởng BVĐ CLB Cần Thơ cho biết: “Từ rất lâu rồi ở Cần Thơ chưa có hoạt động thi đấu nào, do vậy mà khi có thông tin về việc thành lập CLB và giải thi đấu chào mừng, cộng đồng đều rất háo hức, tham gia rất đông. Anh em trong CLB cũng khá vất vả, nhưng tất cả đều thấy vui, sẵn sàng hướng tới sự phát triển lớn mạnh của CLB”.

Anh Phạm Văn Thành, đại diện NPH chia sẻ: “Qua đợt phát triển cộng đồng lần này, tôi thức sự ấn tượng với hình ảnh các bạn ở các tỉnh miền Tây khác, không quản ngại mưa nắng đường xa, đã đi xe máy vượt hàng chục km để về tham gia buổi lễ ra mắt CLB, như CLB An Giang về Cần Thơ, cộng đồng Bạc Liêu về Cà Mau. Những tình cảm này thực sự đáng trân trọng và hi vọng cộng đồng Miền Tây sẽ hòa đồng, gắn kết, xây dựng FIFA Online 2 Miền Tây vững mạnh”.


Cũng trong buổi lễ ra mắt CLB Cà Mau, đại diện cộng đồng Bạc Liêu có trao đổi với NPH về mong muốn thành lập CLB. Đây cũng là nguyện vọng chung của nhiều cộng đồng trên các tỉnh, thành khác chưa có CLB. Anh Thành tiếp tục cho biết: “NPH rất hiểu mong muốn của các bạn, nhưng đây sẽ là đợt cuối cùng thành lập CLB CTLĐ FOL2 tại các tỉnh, thành. Hiện đã có 11 CLB tại các tỉnh, thành lớn có số lượng cộng đồng đông, trải dài khắp cả nước. Số lượng như vậy đảm bảo cho NPH có thể quản lý, hỗ trợ, định hướng cho các CLB. Còn với cộng đồng ở các tỉnh, khác, các bạn vẫn có thể tự vận động để thành lập CLB, nhưng sẽ không được cấp Sbox hay chứng nhận từ NPH. Định hướng phát triển cộng đồng trong năm 2012 của FOL2 sẽ là tiến tới xây dựng mô hình CLB cấp miền: Miền Bắc, Trung, Nam, Tây. Do vậy, các bạn hãy sinh hoạt chung với các CLB ở gần địa phương của mình, như vậy mới có thể hòa nhịp sự phát triển cũng như định hướng chung”.

Như vậy, đã có 11 CLB FIFA Online 2 được thành lập trên khắp cả nước là Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vinh, Đà Nẵng, Ban Mê Thuột, Nha Trang, TP.HCM, Cần Thơ, Cà Mau, An Giang. Các CLB này sẽ thường xuyên tổ chức các hoạt động, sự kiện cho cộng đồng tại địa phương của mình, cũng như tuyển chọn đại diện tham gia Giải vô địch các CLB FIFA Online 2 trong thời gian tới.

P.V
Bình luận
vtcnews.vn