Thanh Lam hội ngộ Quang Dũng trong 'Việt Nam quê hương tôi'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 20/08/2015 10:43:00 +07:00

(VTC News) - Thanh Lam sẽ hội ngộ Quang Dũng, Tùng Dương cùng một loạt nghệ sỹ trong đêm nhạc 'Việt Nam quê hương tôi'.

(VTC News) - Thanh Lam sẽ hội ngộ Quang Dũng, Tùng Dương cùng một loạt nghệ sỹ trong đêm nhạc 'Việt Nam quê hương tôi'.

Tiếp nối thành công rực rỡ, của chương trình Quà tặng thời gian số 1 được tổ chức nhân dịp 30/4 vừa qua, chương trình ca nhạc nghệ thuật Quà tặng thời gian số 2 sẽ được ra mắt với chủ đề Việt Nam quê hương tôi nhân dịp kỉ niệm 70 năm ngày Quốc Khánh (02/09/1945 -02/09/2015).
quà tặng thời gian
Chương trình có  sự tham gia của các ca sĩ: Thanh Lam, Quang Dũng, Tùng Dương, Đăng Khôi, Lê Hiếu, Hoàng Quyên, Đinh Mạnh Ninh, Bảo Trâm, Kimese, nhóm Oplus, nhóm Ngũ cung...

Việt Nam quê hương tôi là chương trình trình diễn kịch sân khấu – hoạt cảnh ca múa nhạc tổng hợp hấp dẫn, sinh động. Chương trình hướng tới việc thu hút khán giả trẻ đến với kho tàng âm nhạc truyền thống cách mạng thông qua những hình thức cách tân mới mẻ, đương đại.

Quà tặng thời gian số 2 có sự tham gia của thế hệ nghệ sĩ mới, có ảnh hưởng mạnh mẽ đến giới trẻ trong sinh hoạt âm nhạc Việt nam hiện nay.
quà tặng thời gian
Chương trình là một câu chuyện hoàn chỉnh, được kể bằng âm nhạc trên sân khấu liên hoàn suốt 90 phút đa chương hồi. Mỗi ca khúc sẽ được gắn với một sự kiện, một giai đoạn trọng đại trong lịch sử 70 năm thành lập nước Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.

Với chủ đề tư tưởng 'Dân là gốc', Quà tặng thời gian 2 có nội dung tôn vinh vai trò cốt lõi và đóng góp quyết định của nhân dân trong quá trình xây dựng và bảo vệ tổ quốc suốt 70 năm qua.

Bên cạnh việc làm mới các ca khúc truyền thống cách mạng theo khuynh hướng đương đại, trẻ trung, sôi nổi, giàu cảm xúc với sự hoà âm chỉnh chu và táo bạo của các nhạc sĩ Thanh Phương và Dương Khắc Linh, Quà tặng thời gian số 2 còn khác biệt ở tinh thần của nhạc kịch trong đó có thoại kịch kết hợp trình diễn đương đại.
quà tặng thời gian
Với mong muốn gây dựng series chương trình Quà tặng thời gian trở thành một chương trình âm nhạc có thương hiệu, là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với các thế hệ khán giả, BTC sẽ tiếp tục đầu tư về cả nội dung và hình thức thể hiện cho chuỗi chương trình.

Đêm nhạc Quà tặng thời gian số 2 với chủ đề Việt Nam quê hương tôi sẽ được diễn ra vào lúc 20h15 ngày 27/08/2015 tại Cung văn hoá Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn