Thanh Lam hé lộ cuộc sống với ‘người đàn ông giấu mặt’

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 05/09/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Thanh Lam hé lộ cuộc sống với ‘người đàn ông giấu mặt’, Phương Thanh: Tất cả mới chỉ biết về tôi 50% là những tin nóng giải trí 5/9.

(VTC News) - Thanh Lam hé lộ cuộc sống với ‘người đàn ông giấu mặt’, Phương Thanh: Tất cả mới chỉ biết về tôi 50% là những tin nóng giải trí 5/9.

Thanh Lam hé lộ cuộc sống với ‘người đàn ông giấu mặt’

Đã có không ít người cố tìm câu trả lời để ‘định danh’ rõ ràng về mối quan hệ của Thanh Lam – Quốc Trung ở thời điểm hiện tại. Bởi thông thường, khi đã ly hôn, các cặp vợ chồng rất khó để bình thường mối quan hệ như cũ.

Riêng Thanh Lam và Quốc Trung thì không những ‘bình thường’, họ còn đồng hành với nhau trong rất nhiều dự án âm nhạc như không thể tách rời nhau được.

Mang điều này hỏi Thanh Lam, chị cười như thể vừa nghe xong một câu chuyện hài. Với Thanh Lam, chưa bao giờ chị có suy nghĩ sẽ ‘thoát’ khỏi Quốc Trung bởi với nhạc sỹ họ Nguyễn dù không còn tình chồng vợ nhưng vẫn còn tình bạn, tình đồng nghiệp và có với nhau những đứa con chung.
thanh lam
Việc kết hợp với nhau trong các dự án âm nhạc là bởi chị và Quốc Trung luôn tìm được sự đồng điệu, nhất là trong việc giữ lại hồn nhạc Việt trên cơ sở làm mới những tác phẩm âm nhạc đã cũ.

Với tư cách một người mẹ của những đứa con, Thanh Lam thấy mình may mắn vì có được một người chồng có trách nhiệm với con như Quốc Trung.

Những gì Quốc Trung đang làm cho các con khiến Thanh Lam thấy lại được thời niên thiếu của mình, khi cha chị lúc nào cũng theo sát từng bước trưởng thành của chị. Càng chứng kiến, Thanh Lam lại càng thấy xúc động và trân trọng tình cảm cha con thiêng liêng ấy.

Mặc dù trên thực tế, cả chị và Quốc Trung đều đã có ‘bến đỗ’ mới nhưng điều đó cũng không hề hấn gì bởi hai nửa kia của hai người đều thấu hiểu mọi chuyện.

Thanh Lam thú nhận, thực ra trong cuộc sống của chị với người mới thỉnh thoảng cũng có có những va chạm và khó khăn, nhất là khi chị và Quốc Trung còn bao nhiêu sự ràng buộc. Tuy nhiên, khi đã sống với nhau, ai cũng dành cho nhau sự tôn trọng nhất định.

Thanh Lam tiết lộ, người đàn ông mới đã mang đến cho chị một cuộc sống bình yên theo đúng nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Anh luôn khiến chị cảm thấy đủ thăng hoa để làm tròn bổn phận của một người phụ nữ bằng những việc làm thầm lặng phía sau. Và chính điều đó khiến chị cảm nhận được rõ rệt nhất sự bình thường của cuộc sống và cả những duyên lành đã mang anh đến trong cuộc đời của chị.

Ngay cả các con của chị cũng chưa bao giờ đặt ra những câu hỏi về cuộc sống mới của mẹ mình bởi chúng hiểu mẹ cũng như bao người phụ nữ khác, cần được yêu và cần được chở che.

Tuy nhiên, Thanh Lam cho rằng, tình yêu của chị ở tầm tuổi này đã thông minh hơn nhiều. Thời còn trẻ, cứ trao gửi trái tim cho ai chị lại nghĩ người ta là cả ‘một chân trời’. Nhưng bây giờ, ‘chân trời’ trong tình yêu không chỉ có sự hấp dẫn giữa nam nữ hay sự thú vị tình dục mà còn có nhiều thứ hay ho khác.

Và đó cũng là lý do chị sẽ không bao giờ tổ chức đám cưới hoặc sinh con mà dành thời gian để tận hưởng cuộc sống bình yêu như những gì chị đang được ban tặng. Theo Gia đình.

Phương Thanh: Tất cả mới chỉ biết về tôi 50%

Từng úp mở sẽ công bố ‘người đàn ông trong bóng đêm’, nhưng rồi người đàn ông ấy vẫn không ‘bước ra ánh sáng’, chia sẻ về điều này Phương Thanh cho biết:

Tính tôi cứ hễ bị hối thúc quá thì lại không công bố. Chừng nào mà không ai quan tâm nữa thì tôi sẽ công bố. Mà nói vậy, chứ nếu tôi có làm chuyện đó thì cũng không phải là ‘công bố’ mà đúng hơn là tâm sự, chia sẻ với khán giả về niềm vui nỗi buồn trong cuộc đời.

Chuyện đời của tôi vốn không liên quan đến sân khấu và không nên mang nó lên sân khấu vì đó là hai mặt của cuộc sống, không nên ‘sáp nhập’ với nhau.
phương thanh
Phương Thanh cũng trải lòng: Đố người phụ nữ nào tồn tại được mà không có đàn ông. Đó là ai thì chỉ có bản thân mình biết thôi. Người để tôi dựa vào không phải một mà là rất nhiều, cả đàn ông lẫn đàn bà. Họ là người đã cho tôi trí tuệ và bản lĩnh.

Cái đó còn quý giá hơn rất nhiều tiền bạc. Con người ta, đặc biệt với phụ nữ, sai lầm lớn nhất là cứ suy nghĩ lấy chồng hoặc phải có đàn ông bên cạnh để dựa vào.

Tình yêu là thứ rất mãnh liệt nhưng bản chất lại rất lỏng lẻo nên có khi chỉ cần một câu nói cũng đủ khiến cho người ta chia tay nhau. Đàn ông họ cũng cần một điểm tựa chứ đâu chỉ có phụ nữ mới cần?

Cho nên, đừng lấy tình yêu làm chỗ dựa mà cần phải xác định rằng, phụ nữ và đàn ông đến với nhau là để tựa vào nhau chứ không có ai làm chỗ dựa cho ai hết.

Không có ai chiến thắng hay mạnh mẽ mãi được, khi đó chính là lúc người ta cần được xoa dịu bằng một bờ vai, một vòng tay biết chìa ra. Cái đó đâu phải chỉ phụ nữ mới cần?


Sau 25 năm đứng trên sân khấu, chuyện đời tưu được nhiều báo chí khai thác, nếu được hỏi Phương Thanh còn chuyện gì chưa từng công bố, chị chỉ cười:

Tất cả những gì mà mọi người biết về tôi mới chỉ là 50% thôi. Không ai hiểu được những khó khăn mà tôi đã vượt qua như thế nào đâu.

Sẽ có lúc tôi nói ra như một cách để chia sẻ với công chúng, nhưng không phải là bây giờ. Phải đúng thời điểm mới nói được, nói ra bây giờ lộ mất ‘thiên cơ’ đấy…Theo Gia đình.

Hà Anh: Tôi không phải tuýp người ‘sợ bị mọi người đánh giá’

Thời gian gần đây Hà Anh có vẻ khá thoải mái trong việc chia sẻ chuyện tình cảm không giấu ‘kín mít’ như trước đây nữa, Hà Anh chia sẻ:

Tôi chưa bao giờ giấu kín chuyện tình cảm vì nó là chuyện bình thường trong cuộc sống. Tuy nhiên ở thời điểm mới về nước, tôi muốn được mọi người biết đến bởi tài năng chuyên môn chứ không phải chuyện tình cảm. Hơn nữa thời điểm đó tôi cũng chỉ tập trung vào công việc thôi, không dành cho chuyện yêu đương lãng mạn nên cũng không có gì để chia sẻ cả.

Với lại tôi cũng chỉ nói rất ‘chừng mực’ thôi mà, những câu chuyện nhẹ nhàng, hạnh phúc cùng một số hình ảnh giữa tôi và bạn trai. Tuy nhiên, tôi vẫn muốn giữ những điều riêng tư nhất cho mình để chúng tôi có những khoảng không riêng.

hà anh
Hà Anh và bạn trai hiện tại
Khi được hỏi về việc sau khi kết thúc chuyện tình cảm đẹp đẽ với đầu bếp nổi tiếng thế giới Bobby Chinn, giờ đã công khai người yêu mới, Hà Anh có sợ bị cho là lăng nhăng, dễ yêu, dễ quên, nữ người mẫu cho biết:

Tôi không ‘công khai’ gì hết, nhưng vì là người của công chúng nên đi đâu, làm gì cũng sẽ bị chú ý, cuối cùng thì ai cũng biết. Mà tôi sống ‘quang minh chính đại’, yêu đương là nhu cầu bình thường của mỗi con người, có điều gì xấu mà phải giấu nhỉ?

Hơn nữa, bạn hãy nhìn lại Hà Anh đi, Hà Anh có phải tuýp người ‘sợ bị mọi người đánh giá’ không.

Chia tay rồi, tôi và bạn trai cũ vẫn là những người bạn tốt. Anh ấy mong cho tôi có được người đàn ông tốt yêu thương vì tôi xứng đáng nhận được điều đó. Ngược lại tôi cũng mong muốn điều như vậy cho anh ấy. Theo GDVN.

An My



Bình luận
vtcnews.vn