Thanh Lam, Đông Nhi cùng nhiều nghệ sĩ tham gia 'Lễ trao giải thưởng Âm nhạc Cống hiến'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 09/04/2019 15:09:00 +07:00

NSƯT Thanh Lam cùng nhiều gương mặt trẻ như: Đông Nhi, Vũ Cát Tường, Phan Mạnh Quỳnh...sẽ tham gia "Lễ trao giải thưởng Âm nhạc Cống hiến 2019".

Sáng 9/4, Báo Thể thao & Văn hóa (Thông tấn xã Việt Nam) tổ chức Lễ bầu chọn Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến lần 14 năm 2019 với sự tham gia của đông đảo phóng viên báo chí.

Danh sách đề cử Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến lần 14 gồm 9 hạng mục: Nhà sản xuất của năm, Music Video của năm, Bài hát của năm, Nghệ sĩ mới của năm, Album của năm, Chuỗi chương trình của năm, Chương trình của năm, Nhạc sĩ của năm và Ca sĩ của năm được công bố ngày 12/3 tại Hà Nội. Các phóng viên sẽ bỏ phiếu bầu chọn cho Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến 2019 dựa trên danh sách đề cử này.

Các phóng viên bầu chọn và niêm phong trước khi gửi cho ban tổ chức. Kết quả sẽ được giữ bí mật cho đến giờ trao giải.

Các phóng viên chọn mỗi hạng mục 1 đề cử và chọn đủ cả 9 hạng mục, phiếu bầu chọn có ghi đầy đủ họ, tên và chữ ký của người bầu chọn. Phiếu bầu nào không đáp ứng những yêu cầu trên sẽ bị xem là phiếu bất hợp lệ.

Cong Hien

Các phóng viên tham gia bầu chọn cho "Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến 2019".

Lễ trao Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến sẽ được tổ chức lúc 20h ngày 16/4 tại Nhà hát TP.HCM, truyền hình trực tiếp trên VTV. Chương trình sẽ do nghệ sĩ Hoàng Nhật Nam đảm nhận vai trò Tổng đạo diễn, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh là Giám đốc Âm nhạc với sự tham gia trình diễn của Ban nhạc Hoài Sa.

Chương trình sẽ là sự kết hợp giữa vinh danh các nghệ sĩ xuất sắc có nhiều cống hiến trong năm 2018 cùng với không gian âm nhạc giàu ý nghĩa, lãng mạn.

thanh lam

Thanh Lam là một trong những nghệ sĩ nhận được nhiều đề cử trong "Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến 2019". 

Với chủ đề Hạt nhân cảm xúc, lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến lần 14 năm 2019 sẽ là đêm tôn vinh nghệ thuật đặc sắc với sự kết hợp, giao thoa âm nhạc giữa những nghệ sĩ lớn, gạo cội của làng nhạc Việt với thế hệ trẻ đầy triển vọng, là cầu nối tâm hồn Nam Bắc giao thoa, kết nối giữa âm nhạc, điện ảnh và văn học, giữa không gian xưa và nay… đưa khán giả đi qua từng xúc cảm tinh tế nhất của tâm hồn.

Chương trình có sự tham gia trình diễn của những tên tuổi của làng nhạc Việt: NSƯT Thanh Lam, NSƯT Lan Anh đến những gương mặt thế hệ tiếp nối: Hồ Trung Dũng, Đức Tuấn, Đông Nhi, Vũ Cát Tường, Phan Mạnh Quỳnh, Erik, hay những “người mới”: Thái Vũ, Phùng Khánh Linh, Lộn Xộn Band… 

Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn