Thanh Lam - Tuấn Ngọc tái hợp sau 6 năm xa cách, 'đốt cháy' sân khấu đêm nhạc

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 13/11/2017 11:31:00 +07:00

Diva Thanh Lam, danh ca Tuấn Ngọc "đốt cháy" sân khấu đêm nhạc "The Sight - Tầm nhìn".

6 năm sau lần đầu tiên kết hợp, cặp đôi Tuấn Ngọc - Thanh Lam lần đầu tái hợp trong đêm nhạc "The Sight - Tầm nhìn". Hai nghệ sĩ đã "đốt cháy" sân khấu bằng những ca khúc quen thuộc.

IMG_1584

 

IMG_1524

Diva Thanh Lam trong đêm nhạc.

tuan ngoc 5

Danh ca Tuấn Ngọc.

IMG_3890 3

 

IMG_3954 3

 

Một trong những hoạt động chính tại đêm nhạc là chương trình từ thiện với sự tham gia của các khách mời, để chung tay san sẻ những khó khăn trong cuộc sống của những người dân hiện đang chịu ảnh hưởng bởi bão lũ tại khu vực Nam Trung Bộ.

Ban tổ chức hy vọng, đây sẽ trở thành một sự kiện thường niên, cầu nối để các mạnh thường quân có thể giúp đỡ hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn. Đây là một hoạt động mang ý nghĩa nhân văn cao đẹp, đem lại cuộc sống trọn vẹn cho mọi người.

Đêm nhạc còn có sự tham dự của nghệ sĩ múa Linh Nga, hoa hậu Phạm Hương, hoa hậu Ngô Phương Lan, hoa hậu du lịch Việt Nam Ngọc Diễm...

IMG_3711 6

Hoa hậu Phạm Hương.

linh nga 6

Diễn viên múa Linh Nga.

ngoc diem 8

Hoa hậu du lịch Việt Nam Ngọc Diễm.

phuong lan 8

Hoa hậu Ngô Phương Lan.

Đêm nhạc được tổ chức tại sân golf Ecopark giữa một không gian xanh mướt, ban tổ chức sự kiện cho biết công tác chuẩn bị được thực hiện từ rất lâu và cực kỳ tỉ mỉ, nhằm hé lộ một kiệt tác đẳng cấp quốc tế, có một không hai sắp được hoàn thành.

Phong Quang
Bình luận
vtcnews.vn