Thanh Hương phim 'Quỳnh búp bê' làm giám khảo cuộc thi 'Cover - Can you try'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 10/11/2018 17:20:00 +07:00

Từ ngày 15/10, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC phối hợp cùng Công ty VNPT VAS phát động cuộc thi “Cover - Can you try".

Cover - Can you try là cuộc thi âm nhạc dành riêng cho những bạn trẻ mong muốn thể hiện ước mơ ca hát của mình, thông qua hình thức cover lại các ca khúc đã và đang được yêu thích trên thị trường để cùng tác phẩm đó thăng hoa thêm lần nữa.

Đến với cuộc thi, các thí sinh được xuất hiện liên tục trên sóng truyền hình VTC, ứng dụng VTC Now và CoveRing cùng nhiều phương tiện truyền thông đại chúng khác. 

Video: Trailer giới thiệu cuộc thi "Cover - Can you try"

Cover - Can you try là nơi hội ngộ của những bạn trẻ có niềm đam mê đặc biệt dành cho việc ca hát cũng như có khả năng sáng tạo trong cách thể hiện ca khúc. Từ những clip dự thi được gửi về chương trình, ban tổ chức sẽ lựa chọn ra 40 cái tên xuất sắc nhất để tham gia vòng Ghi hình.

Sau 4 số ghi hình với sự xuất hiện của giám khảo giấu mặt, top  8 của chương trình sẽ lộ diện và bước vào đêm chung kết. Ở đó, top 3 sẽ nhận được những giải thưởng trị giá hàng trăm triệu đồng.

Đêm chung kết sẽ được phát sóng trên kênh VTC3 đồng thời livestream trên hệ thống mạng xã hội, ứng dụng VTC Now của Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC và website chính thức của cuộc thi.

Để tham gia Cover - Can you try, các thí sinh chỉ cần gửi clip dự thi kèm thông tin cá nhân về cho ban tổ chức. Chương trình nhận bài dự thi từ ngày 15/10/2018 đến hết ngày 30/11/2018.

1

Giám khảo cuộc thi "Cover - Can you try". 

Giám khảo cuộc thi Cover - Can you try gồm Minh Châu, diễn viên Thanh Hương và Bảo Châm.

Minh Châu tên đầy đủ là Nguyễn Minh Châu, còn được biết đến với nickname Bob Nguyễn. Chàng ca sĩ sinh năm 1993 bắt đầu con đường ca hát chuyên nghiệp khi trở thành top 5 của Học viện Ngôi sao vào năm 2014. Hấp dẫn một cách tự nhiên, những clip cover của Minh Châu không chỉ đơn thuần được nhớ đến với hình ảnh một hot boy điển trai biết hát mà chính là giọng ca sâu lắng, trầm ấm, chứa đựng sự trải nghiệm đã khiến những tai nghe nhạc “say” một cách mê mẩn.

Diễn viên Thanh Hương được khán giả biết đến nhiều qua vai diễn Phan Hương trong Người phán xử và Lan Cave trong Quỳnh búp bê. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng từng góp mặt trong nhiều phim truyền hình như: Zippo, mù tạt và em, Điều bí mật, Những cánh hoa trước gió,... và một số phim sitcom như: Sắc màu phái đẹp, Đàn ông sau 5h, Style công sở...

Ngoài diễn xuất, Thanh Hương cũng có niềm đam mê đặc biệt với ca hát. Cô từng gây bất ngờ cho khán giả khi thể hiện giọng hát của mình trong bộ phim Thương nhớ ở ai. Nhận lời tham gia Cover - Can you try, Thanh Hương hứa hẹn sẽ bộc lộ sự đa năng ấy của mình trên ghế nóng.

Nếu như giám khảo Minh Châu là người giúp các thí sinh nâng cao khả năng ca hát thì Thanh Hương hứa hẹn sẽ giúp các thí sinh hoàn thiện hơn về kĩ năng diễn xuất, biểu diễn và giao tiếp với khán giả.

Sau Minh Châu và Thanh Hương, Bảo Trâm là cái tên thứ 3 ngồi vào ghế nóng. Nữ ca sĩ từng lọt vào top 3 Vietnam Idol sở hữu nhiều ca khúc mà khán giả thuộc nằm lòng như Đoạn cuối giấc mơ, Chỉ còn những mùa nhớ… Rất có thể, đó sẽ là những ca khúc được nhiều thí sinh lựa chọn để thể hiện. Đây hứa hẹn sẽ là điều thú vị mà cuộc thi mang lại.

Thí sinh đoạt giải nhất của cuộc thi sẽ nhận được phần thưởng trị giá 100 triệu đồng từ Ban tổ chức (bao gồm sản xuất MV ca nhạc theo yêu cầu). Thí sinh được yêu thích nhất sẽ nhận được phần thưởng trị giá 5.000.000 đồng. Giải nhì sẽ nhận được quà tặng từ ban tổ chức và nhà tài trợ.

-

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn